TOP

Giải pháp kiểm soát 4 cửa ra vào sử dụng đầu đọc thẻ HID Card Reader với phương án tối ưu nhất: Đơn giản, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ web based.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

- Lưu trữ 20,000 users, 65.000 sự kiện; 1.500 sự kiện hệ thống

- Giao tiếp: kết nối máy tính thông qua TCP/IP; wiegand 26/34 in/out

- Relay kết nối khóa điện; Nút nhấn exit; Fire alarm; Ngõ ra TTL cho các ứng dụng Báo động

- Hoạt động độc lập hoặc kết nối Máy tính

- Ngoài ra có thể sử dụng các bộ trung tâm: Semac D2_PRO (2 cửa, max 4 HID card readers, 2 chiều vào - ra); Semac S2_PRO (8 cửa, max 16 HID card readers, 2 chiều vào ra)

Semac D4 and HID reader

 

Công Ty Cổ Phần Protocol xin gửi đến quý khách hàng giải pháp Mobile Card Access Control Solution với 2 giải pháp:

- Một là sử dụng công nghệ NFC tích hợp sẵn trên Smartphone

- Hai là sử dụng Bluetooth (BLE) và cài App trên SmartPhone, việc xác thực lúc này đơn giản hơn. Vì đăng ký và xác thực thông qua kết nối SMS và Bluetooth.

Ưu điểm và nhược điểm của 2 giải pháp:

- NFC: là công nghệ đã tồn tại lâu nay, nhưng do phổ biến của NFC của SmartPhone chưa rộng rãi nên vẫn được dùng hạn chế. Bluetooth: sử dụng phổ biến, chỉ cần điện thoại Smartphone Ios hoặc Androi là bạn có thể sử dụng được.

- NFC là công nghệ sẵn nên không cần phải mất phí thường niên cho user. Bluetooth là dùng App để tạo ra Card ảo V-Card để mở cửa, và quản lý trên Cloud (Amazone,...) nên phải gia hạn mỗi năm một lần.

- Khoảng cách xác thực của V-Card (dựa vào Bluetooth đến vào mét) sẽ xa hơn so với NFC(3~10cm)

- Với bluetooth bạn có thể nhiều kiểu lập trình như: lắc điện thoại, xoay,... để mở cửa. Còn NFC thì phải đặt thẻ lên thiết bị xác thực.

- Ứng dụng: trao đổi thông tin, truyền tải dữ liệu, giao dịch trực tuyến, Access Control,...

Vui lòng liên hệ Kinh doanh để biết thêm chi tiết.!

 

Somac App là phiên bản dùng trên điện thoại di động Androi, cho phép kết nối với phần mềm Somac của hãng CHIYU TECHNOLOGY để quản lý và kiểm soát cửa từ xa. Bạn có thể dùng điện thoại kết nối 3G / Wifi để điều khiển đầu đọc thẻ của hãng CHIYU để mở cửa từ xa, miễn là thiết bị đọc thẻ từ CHIYU vẫn được kết nối Internet. Phần mềm Somac App được dùng cho tất cả các thiết bị của hãng Chiyu bao gồm: đầu đọc thẻ từ, Đầu đọc vân tay, Bộ kiểm soát cửa ra vào, Bộ kiểm soát và phân tầng thang máy.

Hình ảnh demo phần mềm Somac App:

  • Giao diện chính:

Somac app main api

  • Màn hình quản lý thiết bị:

Somac app terminal management

  • Màn hình quản lý cửa ra - vào:

Somac app door management

  • Màn hình mở cửa từ xa:

Somac app remote control

  • Màn hình quản lý sự kiện ra - vào của người dùng: theo dõi quá trình ra - vào của nhân viên, 

Somac app event management

  • Màn hình giám sát sự kiện online:

Somac app event online

  • Giao diện cài đặt tính năng trên điện thoại:

Screenshot 2015 10 02 22 26 51

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tham khảo!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Protocol để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ nhất!

Network optix Nx tích hợp thiết bị Access Control hãng CHIYU TECHNOLOGY!

1. Về Network Optix - NX là một công ty phát triễn phần mềm tập trung vào việc tạo ra các giải pháp quản lý Video tiên tiến. Sản phẩm cốt lõi: NX VMS là một nền tảng quản lý Video mở, nhẹ, có thể quản lý tùy chỉnh các phương tiện ngoại tuyến, các luồng video trực tiếp, tích hợp vào các hệ thống và thiết bị của bên thứ 3.

Nền tảng Nx VMS là một nền tảng phát trực tiếp miễn phí, kích hoạt cloud, có thể truy cập từ xa, có thể mở rộng với số lượng lớn thiết bị, yêu cầu có license phần mềm khi ghi hình và tìm kiếm IP camera. NX VMS cũng là mở cho các nhà phát triển, với tài liệu SDK và API được tích hợp và miễn phí, cho phép các tổ chức hoặc cá nhân tự tạo các ứng dụng định hướng video cho bất kì các ứng dụng hoặc dự án.

Nx cũng sản xuất hàng hóa với nhãn trắng hoặc giải pháp OEM VMS cho các công ty dựa trên nền tảng Nx VMs.

Nhiệm vụ của chúng tôi: "Nhiệm vụ của Network Optix là tạo ra nền tảng video đơn giản đến mức bà nội tôi vẫn có thể sử dụng được" - Sergey Bystrov_CTO&Co Founder.

Chúng tôi là ai?

 

Là một nhóm đa văn hóa với trụ sở đặt ở Hoa Kỳ, và các thành viên của nhóm ở Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Úc, Hà Lan, Bỉ, Đức, Pháp.

- Khách hàng ở hầu hết các phân khúc thị trường.

- Người dùng ở hơn 130 quốc gia

- Hàng triệu license IP camera từ năm 2013

2. Về tích hợp thiết bị Access Control của hãng CHIYU Technology vào phần mềm Network Optix - NX: Hai hãng hàng đầu về Access Control và Phần mềm quản lý CCTV video đã hợp tác với nhau để cho ra một sản phẩm toàn diện - tích hợp để phân tích các sự kiện của hệ thống Access Control vào trong chính phần mềm quản lý Video NX VMS. Tại NX VMS bạn có thể thêm thiết bị Access Control, Cài đặt các tính năng báo động, Theo dõi và phân tích sự kiện, Live view, Playback, Pop-up các sự kiện, Cloud enabled,.. Và NX VMS cũng hỗ trợ hàng trăm hãng camera hàng đầu trên thế giới: Axis, HIKVision, Avigilon, Surveon, Viotek, Milestone, Afidus,...

3. Báo cáo về các hãng Camera tích hợp vào phần mềm NX Witness TM

2017 Camera Report Slide 1 100

2017 Camera Report Slide 2 1002017 Camera Report Slide 3 100

 2017 Camera Report Slide 4 100

2017 Camera Report Slide 5 1002017 Camera Report Slide 6 100

 

 

Giải pháp kết nối đầu đọc thẻ Chiyu BFMini_PRO dùng converter RS-485 CYT-160-PRO

Tính năng của Giải pháp kết nối Máy chấm công Chiyu dùng converter RS-485 CYT-160-PRO:

- Giải quyết được vấn đề khoảng cách (tối đa 1000 mét) từ Máy chấm công về Phầm mềm quản lý quá xa mà Tín hiệu Internet không giải quyết được, hoặc tốn nhiều chi phí cáp quang.

- Đơn giản hóa quá trình quản lý thiết bị trên 1 thiết bị, mà vẫn hiệu quả.

- Tiết kiệm chi phí hạ tầng: RS-485 cáp, ống, phụ kiện cáp,...

- Hỗ trợ Web-based dễ dàng cài đặt và sử dụng 

Ứng dụng của Giải pháp kết nối Máy chấm công Chiyu dùng converter RS-485 CYT-160-PRO::

- Lắp đặt ở những điểm xa với phần mềm quản lý trung tâm.

- Lắp đặt tiết kiệm chi phí hạ tầng

- Lắp đặt để cải tạo tận dụng lại hạ tâng hệ thống cũ.

- Lắp đặt để nhanh chóng đưa vào sử dụng

- Lắp đặt đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

Sơ đồ nguyên lý BF-Mini-PRO và CYT-160-PRO:

BFmini CYT160

 

 

 

Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triễn ổn định không ngừng từ năm 2005 cho đến nay. Chúng tôi - Công Ty Cổ Phần Protocol xin trân trọng cảm ơn tất cả Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè đã luôn tin tưởng và ủng hộ Protocol trên suốt chặn đường đã qua. Nay Chúng tôi xin trân trọng thông báo với Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè rằng "Protocol tiếp tục là nhà phân phối Độc quyền các sản phẩm của hãng CHIYU TECHNOLOGY tại thị trường Việt Nam trong năm 2018". Các sản phẩm của Hãng CHIYU TECHNOLOGY mà Protocol phân phối bao gồm:

  • Thiết bị nhận dạng Sinh trắc học (Vân tay), Nhận dạng khuôn mặt (Face) và RFID.
  • Thiết bị Serial: 3G Converter, Serial to TCP/IP, Mobus GateWay, Embeded module.
  • Thiết bị IO mở rộng cho ứng dụng giám sát trạng thái cửa, hoặc điều khiển ngõ Input / Output.
  • Phụ kiện cho hệ thống Kiểm soát cửa vào - ra và chấm công. 

Cũng nhân sự kiện này, chúng tôi mong rằng trên chặng đường phía trước Protocol và Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè sẽ luôn là đối tác tin cậy và tín nhiệm nhiều hơn nữa để tiếp tục phát triễn bền vững và ổn định hơn nữa.

Certification of Distributor 2015 PROTOCOL CORPORATION

 Các sản phẩm của hãng CHIYU TECHNOLOGY đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và chứng nhận quốc tế như: CE, FCC, ISO Approval. Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè có thể tham khảo tại Website: http://www.chiyu-t.com.tw/answer.asp?fcat=60&sn=130 

Đại diện của hãng CHIYU TECHNOLOGY tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhận định rằng: "Chúng tôi - CHIYU TECHNOLOGY đã chọn PROTOCOL CORP. là nhà Phân phối Độc quyền - Đại diện cho Chúng tôi tại Việt Nam để mang lại những sản phẩm và giải pháp an ninh - chấm công tốt nhất. Và Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng PROTOCOL CORP. nơi có những con người Trẻ - Đam mê - Nhiệt huyết sẽ giúp Chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Thay mặt CHIYU TECHNOLOGY xin gửi đến lời cảm ơn chân thành và Chúc mừng năm mới thành công và phát đạt"

 Trong niềm vui năm mới CEO PROTOCOL CORP. cũng có chia sẽ tâm huyết sâu sắc "CHIYU TECHNOLOGY là nhà Sản xuất chuyên nghiệp - Đối tác tin cậy với đội ngũ nhân viên Năng động - Sáng tạo - Hỗ trợ tâm huyết. Và mong muốn CHIYU&PROTOCOL sẽ là bạn đồng hành cùng với Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè thường xuyên hơn gặp gỡ, trao đổi về sản phẩm mới - xu hướng công nghệ mới - và chiến lược để luôn nắm bắt và đi đầu trong xu hướng của thời buổi công nghệ. Một lần nữa Chúng tôi thay mặt toàn thể nhân viên PROTOCOL và CHIYU kính chúc Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè nhiều sức khỏe và luôn thành công trên con đường phát triễn!"

Công Ty Cổ Phần Protocol xin gửi đến quý đối tác bộ sản phẩm chuyên dùng cho Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch hoặc Hệ thống cửa liên động cho phòng sạch hoặc Hệ thống khóa cửa liên động cho phòng sạch. Hệ thống có nhiều tên gọi nhưng mục đích chung là để Kiểm soát người ra vào những nơi yêu cầu độ bảo mật và không bụi bẩn, hoặc ở các phòng khử trùng, phòng thổi bụi,...

Các model sản phẩm chuyên dụng cho Kiểm soát cửa liên động cho phòng sạch:

- AR-BR: Board quản lý đơn giản từ 2-4 cửa, quản lý tự động. Và có thể linh động thay đổi theo yêu cầu khách hàng.

AR PB

- Semac D2, Semac D4: Bộ điều khiển cửa có kết nối Máy tính để giám sát, có hỗ trợ đầu đọc thẻ từ.

2 Door access controller

Nguyên tắc hoạt động cơ bản của Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch: Hoạt động dựa trên việc đóng và mở các cửa trong một khu vực, một lối đi, một hướng đi,... và các cửa này được lắp Khóa điện từ nam châm (Khóa từ 600/300Lbs) hoặc Khóa Thả chốt hoặc Khóa RIM và việc đóng mở cửa là tự động Hoặc bằng tay.

Hiện nay đang có nhiều phương pháp để thự hiện lắp đặt Hệ thống khóa cửa liên động cho phòng sạch, nhưng chủ yếu là 3 phương pháp chính:

1. Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch đơn giản: Hệ thống này đơn giản nhất, và lắp đặt và sử dụng cũng đơn giản. Sử dụng 1 board mạch với Vi xử lý để điều khiển khóa liên động với nhau như Cửa này mở thì cửa kia đóng, hoặc cài sẵn thời gian mở tự động cửa này sau khi đóng cửa kia.

2. Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch với giám sát bằng phần mềm: Hệ thống này cũng khá đơn giản, nhưng sử dụng các bộ điều khiển có khả năng giao tiếp bằng phần mềm như của hãng Chiyu với model: SEMAC D2, SEMAC D4. Lúc này có thể dễ dàng theo dõi trạng thái của các cửa.

3. Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch với đầu đọc thẻ từ / vân tay: Hệ thống này cũng đơn giản nhưng sử dụng với các đầu đọc thẻ từ. Lúc này muốn di chuyển sang các cửa khác nhau thì phải quét thẻ mở cửa. Và khi cửa được đóng lại thì cửa kia mới được phép quét thẻ để mở cửa.

Semac D/S Series là dòng Controller hỗ trợ Web-based chuyên dùng cho Access Control / Kiểm soát cửa ra vào cao cấp của hãng CHIYU - Taiwan. Đây là dòng Access Controller chuyên dụng và phù hợp với các dự án mà không cần đến chi phí đầu tư máy tính PC - và có khả năng quản lý thông qua điện thoại di động. Đối với các dự án lớn, Web-based mang lại hiệu quả quản lý rất cao, có thể hoạt động độc lập giữa các Controller hoặc kết nối về một Server hoàn chỉnh, cho dù Software và Hardware ở nhiều nơi khác nhau hay thậm chí nhiều quốc gia khác nhau.

Chiyu semac d4 4 door controller

Một hệ thống Chiyu's Web-based Access Controller là hỗ trợ những gì: Khi nói về web-based controller là nói đến bộ điều khiển có thể hoạt động độc lập, và không cần kết nối đến máy tính, nhưng hỗ trợ cổng mạng TCP/IP để có thể giám sát và truy xuất dữ liệu khi cần thiết. Và bộ nhớ của Controller này phải mạnh mẽ để có thể lưu trữ dữ liệu trong một thời gian dài, có thể backup / restore dữ liệu 1 cách đơn giản nhất. Khả năng quan trọng là tự động xóa dữ liệu cũ tự động khi đầy để thêm vào các sự kiện mới nhất. Ngoài ra System Logs - sự kiện thiết bị cũng phải có để đảm quản lý các sự kiện hoạt động của các user admin quản lý thiết bị. Và khi kết nối về Máy tính quản lý trung tâm / server thì tất cả dữ liệu cũng có thể được đồng bộ, đó là điều cực kỳ cần thiết trong các ứng dụng mở rộng sau này.

Tính năng của  Chiyu's Web-based Access Controller:

- Chỉ cần thao tác đơn giản là gõ địa chỉ IP của đầu đọc thẻ lên trình duyệt Web, hoặc ngay cả trên điện thoại smartphone.

- Dễ dàng giám sát và quản lý, điều khiển từ xa để mở cửa với thao tác đơn giản.

- Giao diện đầy đủ các tính năng Access control.

- Tính năng báo cáo vào - ra, báo cáo đầu  - cuối.

- Xuất báo cáo dưới dạng TXT, Excel phù hợp với các công ty hiện nay.

- Dung lượng lưu trữ sự kiện (60,000 giao dịch), và user lớn (20,000 / 50,000 thẻ) phù hợp với các dự án Access Control lớn,

- Hỗ trợ SDK miễn phí để lập trình.

- Giám sát trực tiếp dữ liệu hình ảnh chụp từ camera IP (nếu tích hợp) để giám sát hình ảnh online.

- Chiyu Semac D/S Series vừa có thể giáp sát trực tiếp trên Web-based và phần mềm cùng 1 lúc.

- Hỗ trợ đến 10 level để cài đặt truy cập, hỗ trợ kiểm soát 1 hoặc 2 chiều truy cập.

- Giao diện thân thiện: chế độ basic hoặc professional

Tham khảo: Chiyu Semac D/S: