TOP

Semac D/S Series là dòng Controller hỗ trợ Web-based chuyên dùng cho Access Control / Kiểm soát cửa ra vào cao cấp của hãng CHIYU - Taiwan. Đây là dòng Access Controller chuyên dụng và phù hợp với các dự án mà không cần đến chi phí đầu tư máy tính PC - và có khả năng quản lý thông qua điện thoại di động. Đối với các dự án lớn, Web-based mang lại hiệu quả quản lý rất cao, có thể hoạt động độc lập giữa các Controller hoặc kết nối về một Server hoàn chỉnh, cho dù Software và Hardware ở nhiều nơi khác nhau hay thậm chí nhiều quốc gia khác nhau.

Chiyu semac d4 4 door controller

Một hệ thống Chiyu's Web-based Access Controller là hỗ trợ những gì: Khi nói về web-based controller là nói đến bộ điều khiển có thể hoạt động độc lập, và không cần kết nối đến máy tính, nhưng hỗ trợ cổng mạng TCP/IP để có thể giám sát và truy xuất dữ liệu khi cần thiết. Và bộ nhớ của Controller này phải mạnh mẽ để có thể lưu trữ dữ liệu trong một thời gian dài, có thể backup / restore dữ liệu 1 cách đơn giản nhất. Khả năng quan trọng là tự động xóa dữ liệu cũ tự động khi đầy để thêm vào các sự kiện mới nhất. Ngoài ra System Logs - sự kiện thiết bị cũng phải có để đảm quản lý các sự kiện hoạt động của các user admin quản lý thiết bị. Và khi kết nối về Máy tính quản lý trung tâm / server thì tất cả dữ liệu cũng có thể được đồng bộ, đó là điều cực kỳ cần thiết trong các ứng dụng mở rộng sau này.

Tính năng của  Chiyu's Web-based Access Controller:

- Chỉ cần thao tác đơn giản là gõ địa chỉ IP của đầu đọc thẻ lên trình duyệt Web, hoặc ngay cả trên điện thoại smartphone.

- Dễ dàng giám sát và quản lý, điều khiển từ xa để mở cửa với thao tác đơn giản.

- Giao diện đầy đủ các tính năng Access control.

- Tính năng báo cáo vào - ra, báo cáo đầu  - cuối.

- Xuất báo cáo dưới dạng TXT, Excel phù hợp với các công ty hiện nay.

- Dung lượng lưu trữ sự kiện (60,000 giao dịch), và user lớn (20,000 / 50,000 thẻ) phù hợp với các dự án Access Control lớn,

- Hỗ trợ SDK miễn phí để lập trình.

- Giám sát trực tiếp dữ liệu hình ảnh chụp từ camera IP (nếu tích hợp) để giám sát hình ảnh online.

- Chiyu Semac D/S Series vừa có thể giáp sát trực tiếp trên Web-based và phần mềm cùng 1 lúc.

- Hỗ trợ đến 10 level để cài đặt truy cập, hỗ trợ kiểm soát 1 hoặc 2 chiều truy cập.

- Giao diện thân thiện: chế độ basic hoặc professional

Tham khảo: Chiyu Semac D/S: