TOP

Phần mềm nhận dạng khuôn mặt 3D và thân nhiệt Chiyu là sản phẩm tích hợp 3rd Party mới nhất của hãng CHIYU Taiwan nhằm bắt kịp xu hướng thị trường An ninh, vừa làm công cụ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Protocol để được tư vấn thêm!

Trân trọng!

Giải pháp Phần mềm quản lý Nút nhấn ảo trên hệ thống Video CCTV System là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý Chống sao chép thẻ từ Desfire là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý Khách hàng trong sân vận động, Tennis là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý An ninh nền tảng mở OSDP là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý Nhận dạng khuôn mặt thông minh là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý An ninh dùng Điện thoại Chiyu CSS App là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Kính gửi Quý đại lý!

Mỗi năm nhân dịp Giáng sinh và Đầu năm mới, Protocol đều có chương trình khuyến mãi tặng kèm sản phẩm khi mua hàng tại Protocol.com.vn

Năm nay CTKM bắt đầu áp dụng từ nay đến hết 31/01/2020. Mọi chi tiết tham khảo hoặc liên hệ Protocol để được tư vấn thêm!

Trân trọng cảm ơn Quý đại lý đã ủng hộ Protocol từ nhiều năm qua. Chúc Quý đại lý và Gia đình có một mùa Giáng sinh An lành và Năm mới tràn đầy Sức khỏe - Hạnh phúc!

HAPPY CHRISTMAS AND NEW YEAR!

Khuyến mãi Đầu đọc + Nút nhấn Inox

khuyen mai dau doc

Khuyến mãi Khóa + Nút nhấn Nhựa 5A

khuyen mai khoa