TOP

Nitgen - Korea, nhà cung cấp toàn bộ các giải pháp về giải mã và nhận dạng dấu vân tay của con người.

Dựa vào nhu cầu cấp thiết về quản lý thông tin con người, về sự độc nhất của dấu vân tay. Các nhà nghiên cứu hàng đầu về công nghệ sinh trắc học dấu vân tay đã có những bước tiến lớn và quan trọng đó là phát minh ra các dòng cảm biến có khả năng nhận dạng dấu vân tay Live Scanner, và chống lại các loại vân tay giả: film, cao su, giấy than,... Mà trong đó các dòng cảm biến eNBioScan của hãng Nitgen - Korea đã đạt được nhiều thành tựu về: tốc độ nhận dạng, độ bền, khả năng chống vân tay giả, khả năng tích hợp hệ thống rất lớn, đã mở ra một hướng quản lý và xác minh danh tính tiện lợi và nhanh chóng. 

eNBioScan-D-Plusnitgen-eNBioScan-C1

* Các giải pháp tích hợp hệ thống:

- Lấy mẫu vân tay cho các giải pháp chấm công (time and attendance) và Kiểm soát cửa vào ra (access control)

- Ứng dụng trong giao dịch thương mại: Ngân hàng, giao dịch trực tuyến.

- Ứng dụng Passport điện tử quốc tế.

- Quản lý dân nhập cư, quản lý nhập cảnh.

- Lấy mẫu vân tay làm Chứng minh nhân dân điện tử

- Xác minh danh tính con người.

- Điều tra hình sự AFIS, nhận dạng tội phạm.

* Các tiêu chuẩn và Chứng nhận quốc tế về eNBioScan:

KC, CE, FCC, FBI Appendix-F, CC-NIS, BioAPI-KISA, Net-Minister Of Science, ISO9001/14001, Microsof Gold Certificate, INNOBIZ-Innovation Association.

* Tiện lợi:

- Số lượng user rất lớn.

- Nhận dạng 1/2 ngón tay, 1 bàn tay, 10 ngón cùng một lúc. Hỗ trợ Nhóm > 2 người xác thực.

- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Window.

- Tự động Update dữ liệu.

- Cung cấp SDK miễn phí

Tháng 10-2015 Công ty Protocol tiếp tục nhập hàng khóa và phụ kiện Elock với số lượng lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía khách hàng.

Với tiêu chí tiêu chí "Luôn Có Hàng", chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cung ứng hàng hóa từ số lượng và chất lượng một cách nhanh nhất.

Toàn thể nhân viên Protocol trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã và đang ủng hộ sản phẩm của chúng tôi, những tình cảm ấy sẽ là động lực để chúng tôi và các bạn ngày càng trở nên thân thiết và "Đôi bên cùng có lợi"

Một số hình ảnh tiêu biểu:

nhap-khoa-elock

khoa-elock

 nhap-khoa-elock-access-control

 Xin trân trọng cảm ơn!

About Surveon 2015 Events: The leader Manufature in the world (Surveon - Taiwan)

Founded in 1993, Surveon Technology (Public TPE: 2495*) is a professional solution provider of network storage, RAID, cloud solutions and megapixel surveillance.  With more than 500 employees, Surveon ensures product excellence with in-house design, high-quality manufacturing process, and global logistics support.  And Surveon enterprise end-to-end solutions have been proven to be cost-effective and elevate beneficial results for business partners from various sectors, including retails, airports, educations, utilities, critical infrastructures, financial institutions and metropolitan markets around the globe.

Intersec 2015

  • - January 18 - 20, 2015
  • - Booth No. S1-F42
  • - Location: Dubai, UAE

PROTECT 2015

  • - March 23 - 24, 2015
  • - Booth (Calvelo Engineered Systems)
  • - Location: Manila, Philippines

MIPS 2015

  • - April 13 – 16, 2015
  • - Booth (Prosvet)
  • - Location: Moscow, Russia

Expo Seguridad Mexico 2015

  • - April 28 – 30, 2015
  • - Booth No. 1901 (TVC)
  • - Location: Mexico City, Mexico

Secutech 2015

  • - April 28 – 30, 2015
  • - Booth No. 5130 (Toshiba)
  • Location: Taipei, Taiwan

Security Centre Engineering And Technical Safety

  • - June 3 – 4, 2015
  • - Booth (Prosvet)
  • - Location: Minsk, Belarus

IFSEC 2015

  • - June 16 – 18, 2015
  • - Booth No. F825
  • - >Location: London, UK

9th National Security Management Convention

  • - August 27 – 28, 2015
  • - Booth (Calvelo Engineered Systems)
  • - Location: Pasay City, Philippines

IFSEC Southeast Asia 2015

     - September 2 - 4, 2015

  • - Booth (Surveon/Jantech Technology)
  • - Location: Kuala Lumpur, Malaysia

SIPS/Securika 2015

  • - September 23 - 25, 2015
  • - Booth No. A401 (Surveon/Grumant)
  • - Location: Novosibirsk, Russia

Thông tin từ: SURVEON - Taiwan

Dưới đây là hình ảnh do đại lý cung cấp về Thi công hệ thống kiểm soát ra vào và Kiểm soát phân tầng thang máy Chiyu Semac S3v1 do đại lý cung cấp:

Công ty Cổ Phần Hữu Toàn ra đời vào năm 1982, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy phát điện, máy nén khí và các loại máy nông ngư cơ .

Công ty Hữu Toàn có hai nhà máy, một nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương và một nhà máy đặt tại khu kinh tế mở Chu Lai tỉnh Quảng Nam.

cong-ty-co-phan-huu-toan

 

Đến nay, Hữu Toàn đã được ủy nhiệm là OEM (Original Equipment Manufacturer) chính thức tại Việt Nam của các hãng động cơ và đầu phát danh tiếng trên thế giới như : Yanmar, FPT(Iveco), MTU, Volvo Penta, Mecc Alte, Marathon, Kohler, Mitsubishi…

Năm 2003, Công ty Hữu Toàn đã có bước tiến quan trọng trên thương trường thế giới, đánh dấu bằng sự kiện lô hàng xuất khẩu đầu tiên của công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Vị trí của công ty ngày càng được giữ vững và nâng cao, với hàng loạt sản phẩm được xuất khẩu qua hơn 30 quốc gia khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á và kim ngạch xuất khẩu hàng năm vượt ngưỡng 05 triệu USD.

Năm 2012, Công ty Hữu Toàn được bình chọn là doanh nghiệp thuộc “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” do Công ty cổ phần Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam công bố, và là thương hiệu hàng đầu được đông đảo khách hàng tín nhiệm và ưa chuộng trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đầu đọc thẻ Chiyu Webpass - Kiểm soát cửa ra vào: Hệ thống  hoạt động theo nguyên lý quét thẻ từ đã đươc đăng ký mới đi vào bên trong được, bên ngoài đi ra dùng nút nhấn hoặc remote. Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h hệ thống là mở, ra vào tự do. 

huu-toan-chiyu-1

 

Trung tâm kiểm soát và phân tầng thang máy Chiyu Semac S3v1: Hệ thống hoạt động dựa trên cơ chế phân tầng cho thang máy. Mỗi người sẽ được đi tầng cố định tương ứng với thẻ đã đăng ký.

 huu-toan-chiyu-3

Trung tâm Semac S3v1 - Phân tầng thang máy

huu-toan-chiyu-2

Quét thẻ từ để kích hoạt nút nhấn gọi tầng

Trân trọng cảm ơn quý đại lý đã cung cấp thông tin về hệ thống kiểm soát cửa ra vào và phân tầng cho thang máy. Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ quý đại lý trong tương lai.

Tiếp nối thành công năm 2014, Công ty cổ phần PROTOCOL tiếp tục được tín nhiệm là đối tác chiến lược song hành cùng CHIYU TECHNOLOGY (Taiwan) phân phối độc quyền các sản phẩm nhận dạng vân tay/ thẻ thông minh tại thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm, uy tín, nhạy bén với thị trường cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm PROTOCOL sở hữu nền tảng vững chắc để mang các sản phẩm mới nhất, nổi bật nhất của CHIYU đến với khách hàng.

CHỨNG NHẬN PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN 2015

Chung nhan doc quyen Chiyu tai vietnam 1

 

 

 

 

GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT PHÂN TẦNG THANG MÁY CHIYU TAIWAN

Giải pháp quản lý kiểm soát người dùng thang máy trong các tòa nhà lớn, chung cư cao tầng với trung tâm thương mại có nhiều người qua lại. Chiyu Taiwan sau đây giới thiệu giải pháp quản lý, phân tầng thang máy để hạn chế những người có quyền sử dụng thang máy. Hệ thống quản lý thang máy chia làm 2 dạng.

  1. I.Hệ thống quản lý thang máy không phân tầng.
    1. Thiết bị cho giải pháp này:

He thong quan ly khong phan tang chiyu taiwan

Giải pháp này kiểm soát người dùng khi đến cửa thang máy hoặc vào bên trong thang máy phải dùng (thẻ cảm ứng, vân tay, mật khẩu) xác thực trên thiết bị Chiyu xong rồi mới được thao tác trên phím gọi thang hoặc gọi tầng.

-         Đầu đọc chính: ghi nhận xác thực (vân tay, thẻ cảm ứng, password).

-         Công tắc nguồn: dùng chuyễn đổi phương tức quản lý thang hoặc về trạng thái không quản lý (không cần xác thực bấm phím bình thường).

  1. II.Hệ thống quản lý thang máy phân tầng.
    1. Thiết bị cho hệ thống.

He thong quan ly phan tang thang may chiyu taiwan

Giải pháp này khi người sử dụng muốn đi bắt buộc phải xác thực thông tin trên đầu đọc Chiyu (thẻ cảm ứng, vân tay, password) trước khi bấm phím gọi tầng, các phím được phép bấm sẽ tương ứng với các tầng mà thành viên này được phép đi, các phím gọi tầng còn lại sẽ bị vô hiệu hóa.

-         Trung tâm kiểm soát thang máy: Chiyu Semac – S3v1 (Kiểm soát trung tâm quản lý đến 127 tầng).

-         Relay Chiyu BF-333: hỗ trợ 16 relay RO để kết nối điều khiển nút nhấn gọi tầng, mỗi bộ hỗ trợ 16 nút gọi tầng 1~16.

-         Converter kết nối trung tâm với đầu đọc: Chiyu BF-20/50.

-         Đầu đọc thẻ phụ: Chiyu Webpass-Lite/WR-E2

-         Thẻ không tiếp xúc Proximity / Mifare.

-         Bộ nguồn cấp điện 220AC-12DC, có Ắc quy 12V-7A dự phòng khi mất điện.

-         Phần mềm quản lý Somac V2.2

Khóa cửa vân tay là gì? Khóa cửa vân tay là loại khóa dùng vân tay để mở cửa, vân tay mỗi người chỉ một nên vân tay chính là chìa khóa để mở cửa.

Khóa cửa vân tay căn hộ Kaba Probuck được biết đến như một trong những thiết bị hàng đầu trong kiếm soát và bảo vệ an ninh cho nơi bạn sinh sống và làm việc.

Khóa Kaba Probuck được thiết kế vừa cổ điển (Classical) vừa hiện đại, vừa sang trọng, vừa thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Với công nghệ từ KABA - Tập đoàn nổi tiếng của Thụy Sĩ với bề dày lịch sử hơn 150 năm nên đảm bảo được chất lượng, độ tin cậy đối với khách hàng

Kaba-Probuck

Hình ảnh trên là một loại khóa cổ điển Kaba Probuck A800.

- Tất cả các loại khóa vân tay của Kaba Probuck đều lắp đặt được ở cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhựa giả gỗ với độ dày cửa từ 40mm-100mm, do đó đáp ứng được với hầu hết các loại cửa ở Việt Nam.

- Ứng dụng của nó: lắp đặt trong căn hộ, lắp đặt trong văn phòng, lắp đặt kiểm soát phòng riêng, lắp đặt cửa sảnh ra vào,...

Khóa vân tay Kaba Probuck với các tính năng như: sử dụng vân tay, thẻ cảm ứng, chìa cơ khẩn cấp, hỗ trợ pin dự phòng.

- Cùng với đó Khóa vân tay căn hộ Kaba Probuck cũng mang lại sự an toàn rất cao, các chế độ báo động: kẻ gian cạy cửa, báo hết pin,...

- Việc lắp đặt Khóa vân tay Kaba Probuck cũng mang đến độ thẩm mỹ cao, không đi dây nhợ lùm xùm, và đặc biệt có thể lắp đặt dựa trên nền của khóa tay cầm  hiện hữu mà vẫn đạt độ thẩm mỹ tuyệt vời.

- Một số hình ảnh: 

Phía bên ngoài căn hộ: bên ngoài khóa Kaba Probuck G315 là nắp đậy cảm biến vân tay, khi trượt lên thì đèn sẽ sáng, sau đó đặt vân tay đã đăng ký hoặc mật khẩu để xác thực, nếu thành công thì xoay tay cầm và mở cửa.

2

3

Bên trong căn hộ: Là nắp đậy để đựng pin, pin này là pin 1.5V AA, được tìm thấy hầu hết ngoài tiệm điện.

5

Thao tác mở cửa từ bên ngoài:

7

PROTOCOL hân hạnh là nhà phân phối độc quyền khóa vân tay căn hộ KABA PROBUCK tại Việt Nam.

Đây là hình ảnh về quá trình lắp đặt hoàn thiện khóa vân tay KABA PROBUCK G315 cho chính đại lý của PROTOCOL cung cấp:

- Hình ảnh nhìn từ bên ngoài: Hình ảnh khóa bên ngoài với nắp đậy tích hợp cảm biến trạng thái, giúp cho Khóa hoạt động bền bỉ hơn, ít hao pin hơn. Bình thường khóa ở trạng thái chờ, khi bật nắp trượt thì khóa mới hoạt động và cho phép nhấn Vân Tay hoặc Password để mở cửa.

Kaba G315 OutDoor

KABA G315 lúc đậy nắp nắp:  Trạng thái chờ

Kaba G315

KABA G315 lúc trượt nắp: Lúc hoạt động

Kaba G315 OutDoor 3

Hình ảnh nhìn từ bên trong:

Kaba G315 OutDoor 5

Kaba G315 Indoor 2

 Hình ảnh thao tác mở cửa nhìn từ bên ngoài: Lúc này khi trượt nắp xong thì người sử dụng ấn dấu vân tay đã đăng ký, từ đó khóa sẽ nhận diện và cho phép mở khóa hay là không. Khóa vân tay KABA PROBUCK G315 có hỗ trợ pin dự phòng từ bên ngoài khi bị hết Pin do quên thay, hoặc có thể dùng chìa khóa cơ để mở cửa khẩn cấp khi sự cố.

su dung Kaba G315 1 

su dung Kaba G315 2

 

Khóa Kaba probuck G315 thật dễ dàng và tiện lợi khi đi ra ngoài mà không phải mang theo chìa khóa, mà độ an toàn là tuyệt vời. Một phần là thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng cho chính ngôi nhà bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.!