TOP

Camera Cyberview AHD

- Thị trường camera giám sát hiện nay cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về thiết bị và các giải pháp được xây dựng theo công nghệ khác nhau: camera giám sát, HDCCTV ones. Tất cả thiết bị khác nhau về một cái gì đó nhưng tất cả đều cho bạn biết về lợi thế và bất lợi riêng của từng thiết bị, trong đó thiết bị đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và không thay đổi quá lơn về công nghệ đang có.

Trong bài viết này tôi cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về công nghệ camera AHD (Camera Cyberview).

Mieu ta camera cyberview ahd

- AHD một công nghệ cao của video HD / FullHD, âm thanh, tín hiệu điều khiển được truyền thông qua một cáp đồng trục thường ở khoảng cách 500 m mà không có bất kỳ độ trễ, tổn hao nào. NEXTCHIP là công ty Hàn Quốc nổi tiếng, được phát triển AHD công nghệ cao ứng dụng trong máy quay phim, hệ thống camera...

- Tính năng công nghệ AHD: Chất lượng hình ảnh cao ở độ phân giải 720p / 1080p

Tinh nang cong nghe AHD Cyberview

- Kết nối tin cậy, không tốn kém nhiều: công nghệ AHD truyền tín hiều dùng cáp đồng trục do đó bạn có thể dùng hệ thống cáp có sẫn.

Dữ liệu video truyền đi mà không làm giảm chất lượng ở khoảng cách 500 m.

Day dan AHD Cyberview

 

 

 

 

 

Kiểm soát phân tầng thang máy với Chiyu Semac S3v1/S3v2:

Việc kiểm soát phân tầng cho thang máy ngày nay càng trở nên phổ biến và việc lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, uy tín, vừa với túi tiền là một điều vẫn còn mơ hồ đối với nhiều người.

Kiểm soát thang máy là một hệ thống mà khi người dùng ra vào thang máy chỉ đi được đúng tầng mình được gọi, không thể đi được tầng khác, đó là cách kiểm soát an ninh mới làm giảm chi phí tiền điện dành cho thang máy và kiểm soát an ninh một cách hiệu quả.

Nguyên lý là người dùng sẽ sử dụng một thiết bị đọc thẻ / vân tay kết hợp với bộ phân tầng Chiyu Semac S3v1/S3v2, từ đó sẽ kiểm soát người ra – vào trong tòa nhà, việc này rất hiệu quả và bạn không mong muốn người lạ vào nơi bạn đang sinh sống.

chiyu-semac-S3v1-S3v2

-          Bên trái là hình ảnh của kiểm soát cửa một cách toàn diện, ứng dụng trong các tòa nhà cao tầng, những nơi số lượng người vào ra nhiều, và khó quản lý như: trung tâm thương mại, khu căn hộ. Ở đây kiểm soát từ lúc nhấn nút gọi thang, cho đến lúc nhấn nút gọi tầng, vì thể việc kiểm soát được toàn diện hơn.

-          Bên phải là giải pháp phân tầng thường dành cho những dự án nhỏ hơn như các tòa nhà, biệt thự riêng, nhà phố. Lúc này việc kiểm soát có thể đơn giản hơn là chỉ can thiệt vào board nút nhấn thôi.

Bên cạnh việc kiểm soát thang máy, bạn cũng có thể kết hợp thêm hệ thống kiểm soát cửa vào ra riêng cho từng phòng, từ đó việc đảm bảo an ninh được tốt hơn nữa.

Theo nguồn Nov15, 2013 || KabaProbuck News TeamKaba completed the purchase of Probuck

28-10-2013, Tập đoàn Kaba đã hoàn tất việc mua lại Shenzhen Probuck Technologies Co. Ltd., việc hợp thức hóa đã được phê chuẩn và mọi thông tin về giá cả được bảo mật hoàn toàn.

Công ty chuyên về các thiết bị Kiểm soát cửa công nghệ nhận dạng vân tay - Sinh trắc học, và công ty cũng sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay của chính mình trên toàn cầu. Ví dụ: Probuck đã giành được hợp đồng OEM với 1.000 thành phần thiết bị vân tay cho việc kiểm soát an ninh và sinh hoạt tại Thế Vận Hội Olympic 2016 ở Thành Phố Rio De Janeiro, Brasil.

Probuck Technologies hiện có khoảng 340 nhân viên.

Về Kaba:

Kaba (Six Swiss Exchange: KABA) là một Tập đoàn toàn cầu và được giao dịch chứng khoán Công Khai. Kaba chuyên về các giải pháp tích hợp an ninh, tích hợp hệ thống an toàn cho tòa nhà, và các điểm truy nhập thông tin. Kaba cũng là một nhà cung cấp các sản phẩm các loại ổ khóa, khóa mã hóa, máy cắt chìa khóa, key transponder, và các loại khóa bảo mật cao. Là một nhà cung cấp hàng đầu các hệ thống truy cập điện tử, ổ khóa, hệ thống khóa chủ, hệ thống khóa khách sạn và cửa an ninh. 

Purchase

Đầu ghi hình Camera Cyberview hỗ trợ quan sát lên đến 16 camera, với nhiều khả năng giám sát qua VGA, HDMI, Video Out,... giám sát từ xa qua Iphone, Androi, Smartphone,.. độ phân giải 1280*720P realtime, chuẩn nén hình ảnh H264.

Tính năng Đầu ghi hình Camera Cyberview:

1. Khả năng quan sát và lưu trữ:

- Khả năng lưu trữ dữ liệu lớn: hỗ trợ ổ cứng lên đến 4T, đối với đầu ghi Cyberview CBC VR6916H (16 kênh) thì khả năng hỗ trợ đến 2 ổ cứng 2*4T giúp tăng khả năng lưu trữ dài hạn.

- Hỗ trợ cổng kết nối HDMI, VGA, Video Output linh hoạt trong các giải pháp giám sát.

- Hỗ trợ Ghi hình, Live view, Playback, Stream view, PTZ – Pal Tilt Zoom.

- Hỗ trợ thiết lập lịch ghi hình, lịch phát hiện chuyển động, báo động.

- Hỗ trợ kết nối Internet, 2*USB Device.

- Camera Cyberview chuẩn công nghệ AHD mới nhất với hình ảnh rõ nét, trung thực, tăng khoảng cách truyền tín hiệu đến 500m. Camera Cyberview loại thường lên đến 900TVL.

2. Tính năng quan sát từ xa thông qua Internet của đầu ghi Cyberview:

- Hỗ trợ quan sát từ xa: phần mềm CMS2000 hỗ trợ WinXP/Win7/Win8, trình duyệt Internet Explorer, phần mềm ProVisual Viewer trên điện thoại Androi/Iphone.

- Gửi Email thông báo trạng thái đầu ghi, phái hiện chuyển động, tháo gỡ camera, đột nhập.

- Tên miền DNS: hỗ trợ DNS từ các nhà cung cấp tên miền: CN99 DDNS, Dyndns DDNS, Noip DDNS, Oray DDNS, NetNVR DDNS, DVRIPC CN, DVRIPC NET, IVS168 DDNS trong đó có các nhà cung cấp dịch vụ có tính phí.

- Lưu trữ hình ảnh với dịch vụ FTP Server.

- Hỗ trợ P2P (Peer to Peer) miễn phí từ nhà cung cấp với tên miền: http://hdvr.ivs168.com/

- Tính năng gửi Email khi có những tín hiệu bất thường: mất tín hiệu Camera, phát hiện chuyển động, mất mạng, IP thay đổi, ổ cứng đầy.

Ứng dụng công nghệ P2P vào giải pháp quan sát Camera Cyberview từ xa.

  1. Công nghệ P2P – Peer to Peer: được gọi là mạng – đồng – đẳng, mạng – ngang - hàng, các máy tính được xem như vừa là máy chủ và vừa là máy khách. Băng thông, khả năng lưu trữ là do các máy này đóng góp, do đó có càng nhiều máy thì khả năng tổng thể của mạng càng lớn.
  2. Ứng dụng công nghệ P2P vào giải pháp Camera Cyberview (Cyberview Surveillance System): nhà sản xuất đã cung cấp sẵn một mã Cloud ID in trên Barcode bên ngoài thiết bị, hoặc trong giao diện của đầu ghi Cyberview.

-          Trong khi đó có nhiều nhà sản xuất khác không cung cấp sẵn một hệ thống P2P, do đó họ chỉ hỗ trợ xem qua mạng thông qua một số hỗ trợ từ nhà cung cấp khác như là: tên miền có tính phí, hoặc miễn phí nhưng phải update thường xuyên mang lại những rắc rối nhất định cho người sử dụng.

          2.1.  Cloud ID: là một dạng mã barcode đã được cấp sẵn cho mỗi đầu ghi, mã này dùng để xác thực xem có phải là camera của hãng Cyberview không. Từ đó hệ thống sẽ nhận dạng sản phẩm của mình và cho phép kết nối đến P2P của Cyberview.

Barcode

2.2. Sử dụng P2P Cloud để xem Camera Cyberview:

Dịch vụ P2P này cho phép dùng phần mềm CMS2000, hoặc trình duyệt Internet Explorer, hoặc phần mềm Provisual Viewer trên điện thoại di động để theo dõi và giám sát từ xa.

 2.3.  Cách sử dụng:

Vào trang chủ: http://hdvr.ivs168.com/ bằng trình duyệt Internet Explorer

 Information                                                                    

Nhập vào các thông số UID của đầu ghi (là mã Cloud ID), password là password của đầu ghi.

 Viewer

Triễn lãm Thiết bị Công nghệ an ninh Dubai  là một trong những Triễn lãm công nghệ được tổ chức thường niên. Là nơi hội tụ và giới thiệu các giải pháp hàng đầu về Chấm công - Kiểm soát an ninh vân tay  (Biometrics), nhằm mang lại cái nhìn trực quan về sản phẩm mới, và là nơi giao lưu - trao đổi công nghệ giữa nhà sản xuất với khách hàng và giữa khách hàng với nhau. Nội dung triễn lãm lần này được Chiyu giới thiệu như sau:

- Thiết bị quản lý kiểm soát cửa, quản lý chấm công.

- Quản lý hệ thống thang máy, phân tầng kiểm soát hệ thống thang máy.

- Thiết bị quét vân tay, đầu đọc hoạt động độc lập không cần kết nối máy tính.

- Hệ thống truyền tải dữ liệu  Master / Slaver.

- Hệ thống quản lý kiểm soát cửa trung tâm 1,2,4,8 cửa.

- Công nghệ Water Proof, bàn phím cảm ứng trong thiết bị chấm công, kiểm soát cửa.

Theo nguồn tin từ Chiyu Taiwan link : :http://www.chiyu-t.com.tw/answer2.asp?fcat=61&sn=130

Ngày 01/01/2015 Kaba Probuck (tập đoàn Kaba Germany) website: www.probuck-global.com Nhà sản xuất hệ thống khóa cửa căn hộ, khách sạn hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết thỏa thuận tiếp tục ủy quyền công ty Protocol www.protocol.com.vn Nhập khẩu và Phân phối độc quyền các sản phẩm Kaba Probuck trên thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Kaba Probuck tín nhiệm để phân phối độc quyền các sản phẩm công ty Kaba.

Thỏa thuận hợp tác này thể hiện quyết tâm của Kaba Probuck tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam, cũng như cam kết về chất lượng dịch vụ và cung cấp đầy đủ các sản phẩm của Kaba Probuck tới khách hàng Việt Nam qua mạng lưới phân phối của công ty Protocol.

 Untitled

- Công ty nhập về Lock demo, demo trực tiếp tính năng cùng khách hàng.

Demo khoa Kaba Probuck

Ngày 05/01/2014 công ty cổ phần Protocol nhận được lô hàng từ Kaba Probuck với model phong phú cho khách hàng lựa chọn như sau:

KABA PROBUCK E10, KABA PROBUCK G315, KABA PROBUCK L701, KABA PROBUCK U10 & U30, KABA PROBUCK iBioLock100, KABA PROBUCK A800, KABA PROBUCK A308, KABA PROBUCK F210, KABA PROBUCK K610/612, KABA PROBUCK I100, KABA PROBUCK U20, KABA PROBUCK C230, KABA PROBUCK PM100, KABA PROBUCK C211, KABA PROBUCK G200&G205, KABA PROBUCK E30&E30-EN, KABA PROBUCK C330, KABA PROBUCK E50&E50-EN.

Khách hàng có thể đến địa chỉ bên dưới để lựa chọn và được tư vấn đáp ứng nhu cầu riêng cho ngôi nhà của bạn.

PROTOCOL HỒ CHÍ MINH

48B Ấp Bắc, P.13, Tân Bình, Hồ Chí Minh.   

 Tel (84-8) 5408.6618 

EMail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

CHIYU TECHNOLOGY

Cùng với việc sử dụng phổ biến mạng Internet và các giao thức, nhu cầu về sản phẩm công nghệ an ninh và Access Control (kiểm soát cửa) tăng lên một cách chóng mặt, các ứng dụng thực tế ngày càng nhiều và rộng rãi hơn. Là nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị Access Cotrol, Serial Server và Converter,kể từ khi thành lập Chiyu Technology đến nay chúng tôi cam kết để quản lý và xây dựng thương hiệu riêng, tiếp tục cải tiến công nghệ để tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Phấn đấu cho sự hoàn hảo để dẫn đầu thị trường.

Đối với các yêu cầu của khách hàng và định hướng thị trường, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ linh hoạt, tùy biến và đa dạng để giúp đối tác và khách hàng của chúng tôi đối mặt với những biến động và sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường. Nội địa hóa toàn cầu và toàn cầu hóa trong nước thông qua quá trình không ngừng nghỉ Nghiên cứu và Phát triễn (R&D) của chúng tôi cùng đội ngũ kinh doanh. Tất cả các ứng dụng cập nhật mới nhất của chúng tôi sẽ được lan rộng đến thị trường trên thế giới một cách đồng thời. Chắc chắn rằng, việc lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ là duy nhất trong thị trường của mình.