TOP

Dưới đây là hình ảnh do đại lý cung cấp về Thi công hệ thống kiểm soát ra vào và Kiểm soát phân tầng thang máy Chiyu Semac S3v1 do đại lý cung cấp:

Công ty Cổ Phần Hữu Toàn ra đời vào năm 1982, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy phát điện, máy nén khí và các loại máy nông ngư cơ .

Công ty Hữu Toàn có hai nhà máy, một nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương và một nhà máy đặt tại khu kinh tế mở Chu Lai tỉnh Quảng Nam.

cong-ty-co-phan-huu-toan

 

Đến nay, Hữu Toàn đã được ủy nhiệm là OEM (Original Equipment Manufacturer) chính thức tại Việt Nam của các hãng động cơ và đầu phát danh tiếng trên thế giới như : Yanmar, FPT(Iveco), MTU, Volvo Penta, Mecc Alte, Marathon, Kohler, Mitsubishi…

Năm 2003, Công ty Hữu Toàn đã có bước tiến quan trọng trên thương trường thế giới, đánh dấu bằng sự kiện lô hàng xuất khẩu đầu tiên của công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Vị trí của công ty ngày càng được giữ vững và nâng cao, với hàng loạt sản phẩm được xuất khẩu qua hơn 30 quốc gia khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á và kim ngạch xuất khẩu hàng năm vượt ngưỡng 05 triệu USD.

Năm 2012, Công ty Hữu Toàn được bình chọn là doanh nghiệp thuộc “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” do Công ty cổ phần Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam công bố, và là thương hiệu hàng đầu được đông đảo khách hàng tín nhiệm và ưa chuộng trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đầu đọc thẻ Chiyu Webpass - Kiểm soát cửa ra vào: Hệ thống  hoạt động theo nguyên lý quét thẻ từ đã đươc đăng ký mới đi vào bên trong được, bên ngoài đi ra dùng nút nhấn hoặc remote. Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h hệ thống là mở, ra vào tự do. 

huu-toan-chiyu-1

 

Trung tâm kiểm soát và phân tầng thang máy Chiyu Semac S3v1: Hệ thống hoạt động dựa trên cơ chế phân tầng cho thang máy. Mỗi người sẽ được đi tầng cố định tương ứng với thẻ đã đăng ký.

 huu-toan-chiyu-3

Trung tâm Semac S3v1 - Phân tầng thang máy

huu-toan-chiyu-2

Quét thẻ từ để kích hoạt nút nhấn gọi tầng

Trân trọng cảm ơn quý đại lý đã cung cấp thông tin về hệ thống kiểm soát cửa ra vào và phân tầng cho thang máy. Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ quý đại lý trong tương lai.