TOP

Iris công nghệ nhận dạng sinh trắc học mới nhất hiện nay 

Iris là mống mắt, thuật toán nhận dạng iris sẽ đối chiếu mống mắt của một người so với dữ liệu hệ thống để xác định danh tính người đó. Iris của một người bình thường sẽ có bên trong 2 mắt của người đó. Iris có nhiều ưu điểm, mà các hệ thống sinh trắc học khác không đáp ứng được như:

  • Xác thực không chạm
  • Xác thực ngay cả đeo khẩu trang và chính xác tuyệt đối
  • xác thực cùng lúc cả 2 bên mống mắt

Mặc dù hiện nay công nghệ Deep Learning trong thuật toán nhận dạng khuôn mặt nhanh chóng và trí tuệ nhân tạo cũng có thể tạo ra 1 giải pháp chính xác. Nhưng đối với một số trường hợp công nghệ Deep Learning có thể không thể hoạt động:

  • Đeo khẩu trang toàn bộ khuôn mặt chỉ chừa đôi mắt (người theo Đạo hồi là một trường hợp)
  • Vừa đeo khẩu trang vừa đội nón bảo hiểm, đội mũ (người điều khiển xe 2 bánh tham gia giao thông)
  • Trùm đồ bảo hộ, Đeo kính, Khuôn mặt giống nhau (anh em song sinh) hoặc gần giống nhau

Tùy thuộc vào các Giải pháp nhận dạng sinh trắc học cho các ứng dụng cụ thể, từ đó mới có thể lựa chọn thiết bị làm sao cho phù hợp nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ PROTOCOL để được tư vấn và hỗ trợ!

 

 
Xây dựng hồ sơ "NHẬN DẠNG KHUÔN MẶT" Khách tham quan một Sự kiện - Hội thảo - Triễn lãm – Hội nghị - Đào tạo – Chuyến tham quan hoàn toàn trực tuyến
  • Phần mềm UBio Alpeta không chỉ là nền tảng Web cho hệ thống Access Control - Chấm công - Và tích hợp nhiều hệ thống khác như VMS, BMS, LPR, API mở,...
  • UBio Alpeta cho phép bạn Xây dựng hồ sơ "NHẬN DẠNG KHUÔN MẶT" Khách tham quan một Sự kiện - Hội thảo - Triễn lãm – Hội nghị - Đào tạo – Chuyến tham quan hoàn toàn trực tuyến
  • UBio Alpeta cung cấp công cụ Quản bá - Hồ sơ tham dự - Duyệt hồ sơ - Dữ liệu khuôn mặt được đăng ký trực tuyến
  • Mẫu Khuôn mặt của khách tham quan cũng được đăng ký online, và khi đến nơi chỉ cần xác thực trên Máy nhận dạng khuôn mặt mà không cần phải đăng ký lại
  • UBio Alpeta từ đó Lưu trữ được một lượng khách hàng khổng lồ, và dễ dàng quản lý cho các Sự kiện tiếp theo
  • Hãy liên hệ Protocol để được tư vấn giải pháp cho các Sự kiện triễn lãm sắp tới.
  • UBio Alpeta visitor form 3 min

Quản lý một sự kiện triễn lãm bằng khuôn mặt với Ubio Alpeta

UBio Alpeta không chỉ là một phần mềm Nhận dạng khuôn mặt đơn thuần. UBio Alpeta cho phép Tạo form quảng bá Sự kiện, duyệt hồ sơ khách tham quan, cho phép khách Nhận dạng khuôn mặt trước khi vào khu vực Sự kiện, Triễn lãm, Trưng bày, Hội nghị. Đặc biệt quá trình quản bá, duyệt hồ sơ, đăng ký khuôn mặt diễn ra online mà không cần đến tận quầy lễ tân để đăng ký khuôn mặt.

UBio Alpeta visitor form 1 min

UBio Alpeta visitor form 12 min

Phần mềm nền tảng Web UBio Alpeta cho phép việc xây dựng một Giải pháp xác thực Khuôn mặt cho hệ thống quản lý An ninh vòng ngoài rất quan trọng trong các hệ thống cần Không chạm, không dừng, giữ khoảng cách trong tình hình Dịch bệnh lây lan do tiếp xúc gây ra.

Phần mềm Quản lý an ninh nền tảng Web UBio Alpeta của hãng Nitgen, Korea được phát triễn với nhu cầu An ninh cao cấp và giúp xây dựng một hệ thống máy chủ xác thực linh hoạt và an toàn nhất.

UBio Alpeta với các tính năng nổi bật:

  • API cơ bản cho tích hợp hệ thống và phát triển
  • Khả năng xác thực mạnh mẽ: 1.000.000 mẫu nhận dạng dưới 0.4 giây
  • Nền tảng mở cho phép kết hợp hệ thống khác như: BMS, VMS, và các hệ thống khác
  • Hệ thống mạng lưới mạnh mẽ: 2.000 thiết bị và 200.000 user
  • Hỗ trợ Win10 là 5 trình duyệt web tốt nhất hiện nay
  • Quản lý chấm công hiệu quả

Xem tiếp...

Phần mềm VMS cho Access control và IP camera tích hợp là giải pháp tích hợp hệ thống tuyệt vời của hãng Chiyu, Đài Loan. Đây là một giải pháp hiện đại cho phép phát lên một đoạn Video hoặc Hình ảnh và phát cùng với sự kiện đó ngay lập tức khi có một sự kiện xãy ra như quét thẻ từ, vân tay, cảnh báo. Phần mềm VMS này của hãng Chiyu Access Control không những cho phép thêm vào hầu hết các hãng sản xuất camera IP hiện nay mà còn các loại đầu ghi DVR trước đây (Analog, AHD,...).

Xem tiếp...

Khóa kỹ thuật số tích hợp với Smarthome, Home Network của hãng Evernet Loghome Hàn Quốc đang rất phổ biến trong các dự án Chung cư tầm trung và cao cấp hoặc Cửa chính Biệt thự và Phòng riêng.

Felice F SKN Out body

Xem tiếp...

Máy nhận dạng khuôn mặt cho Văn phòng nhỏ FA100 rất sang trọng và phù hợp với khách hàng bao gồm quản lý an ninh và thời gian làm việc. Một số ưu điểm đặc biệt của Hanvon FA100 đang được khách hàng tin dùng:

Video FA100 nhận dạng khuôn mặt siêu tốc độ:

Xem tiếp...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Chiyu Somac và MSSQL mà Protocol thực hiện sẽ giúp khách hàng Tham quan quá trình bằng Video và có thể tự tiến hành ngay lập tức. Một số thắc mắc về việc cài đặt phần mềm Somac Server, Thiết bị hỗ trợ kết nối, Tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Protocol.