TOP

Phần mềm VMS cho Access control và IP camera tích hợp là giải pháp tích hợp hệ thống tuyệt vời của hãng Chiyu, Đài Loan. Đây là một giải pháp hiện đại cho phép phát lên một đoạn Video hoặc Hình ảnh và phát cùng với sự kiện đó ngay lập tức khi có một sự kiện xãy ra như quét thẻ từ, vân tay, cảnh báo. Phần mềm VMS này của hãng Chiyu Access Control không những cho phép thêm vào hầu hết các hãng sản xuất camera IP hiện nay mà còn các loại đầu ghi DVR trước đây (Analog, AHD,...).

Xem tiếp...

Khóa kỹ thuật số tích hợp với Smarthome, Home Network của hãng Evernet Loghome Hàn Quốc đang rất phổ biến trong các dự án Chung cư tầm trung và cao cấp hoặc Cửa chính Biệt thự và Phòng riêng.

Felice F SKN Out body

Xem tiếp...

Máy nhận dạng khuôn mặt cho Văn phòng nhỏ FA100 rất sang trọng và phù hợp với khách hàng bao gồm quản lý an ninh và thời gian làm việc. Một số ưu điểm đặc biệt của Hanvon FA100 đang được khách hàng tin dùng:

Video FA100 nhận dạng khuôn mặt siêu tốc độ:

Xem tiếp...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Chiyu Somac và MSSQL mà Protocol thực hiện sẽ giúp khách hàng Tham quan quá trình bằng Video và có thể tự tiến hành ngay lập tức. Một số thắc mắc về việc cài đặt phần mềm Somac Server, Thiết bị hỗ trợ kết nối, Tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Protocol.

 

Phần mềm nhận dạng khuôn mặt 3D và thân nhiệt Chiyu là sản phẩm tích hợp 3rd Party mới nhất của hãng CHIYU Taiwan nhằm bắt kịp xu hướng thị trường An ninh, vừa làm công cụ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Protocol để được tư vấn thêm!

Trân trọng!

Giải pháp Phần mềm quản lý Nút nhấn ảo trên hệ thống Video CCTV System là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý Chống sao chép thẻ từ Desfire là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý Khách hàng trong sân vận động, Tennis là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...