TOP

Khóa cửa vân tay là gì? Khóa cửa vân tay là loại khóa dùng vân tay để mở cửa, vân tay mỗi người chỉ một nên vân tay chính là chìa khóa để mở cửa.

Khóa cửa vân tay căn hộ Kaba Probuck được biết đến như một trong những thiết bị hàng đầu trong kiếm soát và bảo vệ an ninh cho nơi bạn sinh sống và làm việc.

Khóa Kaba Probuck được thiết kế vừa cổ điển (Classical) vừa hiện đại, vừa sang trọng, vừa thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Với công nghệ từ KABA - Tập đoàn nổi tiếng của Thụy Sĩ với bề dày lịch sử hơn 150 năm nên đảm bảo được chất lượng, độ tin cậy đối với khách hàng

Kaba-Probuck

Hình ảnh trên là một loại khóa cổ điển Kaba Probuck A800.

- Tất cả các loại khóa vân tay của Kaba Probuck đều lắp đặt được ở cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhựa giả gỗ với độ dày cửa từ 40mm-100mm, do đó đáp ứng được với hầu hết các loại cửa ở Việt Nam.

- Ứng dụng của nó: lắp đặt trong căn hộ, lắp đặt trong văn phòng, lắp đặt kiểm soát phòng riêng, lắp đặt cửa sảnh ra vào,...

Khóa vân tay Kaba Probuck với các tính năng như: sử dụng vân tay, thẻ cảm ứng, chìa cơ khẩn cấp, hỗ trợ pin dự phòng.

- Cùng với đó Khóa vân tay căn hộ Kaba Probuck cũng mang lại sự an toàn rất cao, các chế độ báo động: kẻ gian cạy cửa, báo hết pin,...

- Việc lắp đặt Khóa vân tay Kaba Probuck cũng mang đến độ thẩm mỹ cao, không đi dây nhợ lùm xùm, và đặc biệt có thể lắp đặt dựa trên nền của khóa tay cầm  hiện hữu mà vẫn đạt độ thẩm mỹ tuyệt vời.

- Một số hình ảnh: 

Phía bên ngoài căn hộ: bên ngoài khóa Kaba Probuck G315 là nắp đậy cảm biến vân tay, khi trượt lên thì đèn sẽ sáng, sau đó đặt vân tay đã đăng ký hoặc mật khẩu để xác thực, nếu thành công thì xoay tay cầm và mở cửa.

2

3

Bên trong căn hộ: Là nắp đậy để đựng pin, pin này là pin 1.5V AA, được tìm thấy hầu hết ngoài tiệm điện.

5

Thao tác mở cửa từ bên ngoài:

7