TOP

Giải pháp Phần mềm quản lý An ninh nền tảng mở OSDP là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý Nhận dạng khuôn mặt thông minh là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Giải pháp Phần mềm quản lý An ninh dùng Điện thoại Chiyu CSS App là một trong những giải pháp Phần mềm an ninh mới nhất của hãng CHIYU, Taiwan. Giải pháp bao gồm một hệ thống các thiết bị đi kèm phục vụ cho mục đích quản lý An ninh người ra vào và dữ liệu báo cáo tại phòng máy chủ hoặc từ xa qua LAN/WAN/VPN.

Xem tiếp...

Kính gửi Quý đại lý!

Mỗi năm nhân dịp Giáng sinh và Đầu năm mới, Protocol đều có chương trình khuyến mãi tặng kèm sản phẩm khi mua hàng tại Protocol.com.vn

Năm nay CTKM bắt đầu áp dụng từ nay đến hết 31/01/2020. Mọi chi tiết tham khảo hoặc liên hệ Protocol để được tư vấn thêm!

Trân trọng cảm ơn Quý đại lý đã ủng hộ Protocol từ nhiều năm qua. Chúc Quý đại lý và Gia đình có một mùa Giáng sinh An lành và Năm mới tràn đầy Sức khỏe - Hạnh phúc!

HAPPY CHRISTMAS AND NEW YEAR!

Khuyến mãi Đầu đọc + Nút nhấn Inox

khuyen mai dau doc

Khuyến mãi Khóa + Nút nhấn Nhựa 5A

khuyen mai khoa

 

Trước khi tìm hiều về Tính năng vượt trội của của Hamster III so với Hamster DX thì phải hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của Thiết bị lấy mẫu vân tay Fingkey Hamster của hãng Nitgen, Hàn Quốc.

Fingkey Hamster được kết nối với phần mềm trên máy tính để:

- Lấy mẫu dấu vân tay để đăng ký người dùng cho Máy chấm công, Máy kiểm soát cửa ra vào

- Dùng để bảo mật máy tính cá nhâ, Bảo mật máy tính dùng chung

- Dùng để xác thực dấu vân tay khi giao dịch online: Ngân hàng, ATM

- Dùng trong các khu vui chơi, các dịch vụ thanh toán tài chính sử dụng dấu vân tay

 Tiếp theo là các Tính năng vượt trội của của Hamster III so với Hamster DX :

Hình ảnh Fingkey Hamster III:

hamster III

Hình ảnh Fingkey Hamster DX:

hamster II DXhamster I DX

- Giống nhau cơ bản về Cảm biến quang học, Độ phân giải 500dpi, giao tiếp USB 2.0, các chứng nhận quốc tế.

- Nhưng Fingkey Hamster III có tính năng cao cấp hơn Fingkey Hamster DX ở chổ: LFD - Live Finger Detection - Là tính năng hiển thị trực tiếp hình ảnh dấu vân tay ra phần mềm trên máy tính, và xuất file hình ảnh của dấu vân tay ra bên ngoài. Đó là ưu điểm vượt trội, vì vậy với sản phẩm ưu việt này hãng Nitgen đang hướng Fingkey Hamster III là sản phẩm chủ lực, và ngưng sản xuất dần Fingkey Hamster DX.

- Ngoài ra Fingkey Hamster III đang được Protocol phân phối với số lượng sẵn hàng rất nhiều, nên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Protocol để được tư vấn!

UBio-X Slim sản phẩm mới nhất của Unnion Community, Tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc về thiết bị Nhận dạng sinh trắc học: Kiểm soát vào ra, Chấm công, Camera hỗ trợ nghiên cứu khoa học. Thông qua các sự kiện Triễn lãm thiết bị An ninh hàng đầu thế giới như: Dubai Gitex 2018, ITCN Karachi Security Expo, 2018 INTERSEC BUENOS Aires EXPO, 2018 IBME Indonesia Expo, 2018 Expo Seguridad México, Virdi SECUREX West Africa in Nigeria, ISC WEST Las Vegas USA,... hãng Uninon Community đã giới thiệu UBio-X Slim đến với cộng đồng về sản phẩm mới này và cho thấy rằng họ đang nỗ lực đi tiên phong để sản phẩm trở thành chủ lực trong thời gian sắp tới.

UBio X Slim 2

Vậy UBio-X Slim có gì đặc biệt? Các bạn hãy xem các thông tin sau để có thể đánh giá:

- Bộ cảm biến quang cực mỏng chỉ 13.4mm

- Chống nhận dạng bằng dấu vân tay giả

- Màn hình cảm ứng

- Dung lượng user lớn, chip CPU mạnh mẽ

- Thiết kế mỏng và sang trọng

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ Protocol để được tư vấn!

 

 

USB vân tay gắn rời giúp bảo mật máy tính cá nhân đang được sử dụng ngày càng rộng rãi vì nhu cầu an ninh ngày càng cao, trong khi đó cảm biến dạng trượt trên Laptop không thực sự tốt, Máy tính để bàn thì không có kèm theo, và nhiều cơ quan muốn đồng nhất trong quản lý quyền truy cập cụ thể bằng dấu vân tay cho nhân viên. Dưới đây chúng tôi giới thiệu sản phẩm Fingkey Hamster III của hãng NITGEN - Hàn Quốc, thiết bị USB vân tay chuyên dụng cho máy tính

fingkey hamster III 2

Đối tượng sử dụng USB vân tay gắn rời:

- Cá nhân : giúp bảo mật máy tính cá nhân để bảo vệ thông tin riêng tư, tránh lộ thông tin mật khẩu hoặc quên mật khẩu

- Công ty : giúp phân quyền cho nhiều người sử dụng máy tính dùng chung bằng dấu vân tay, giúp quản lý máy in bằng dấu vân tay, quản trị nhân sự

- Ngân hàng : giúp việc giao dịch tài chính tại các điểm giao dịch nhanh chóng, an toàn. Tăng cường an ninh trong các dịch vụ giao dịch tự động: ATM, Internet Banking

- Các cổng thanh toán: thanh toán trực tuyến với dấu vân tay

- Cơ quan cảnh sát: quản lý cơ sử dữ liệu dấu vân tay của công dân

Các model Thiết bị lấy mẫu dấu vân tay của hãng Nitgen Hàn Quốc:

- eNBioScan - D Plus:

eNBioScan D Plus

- eNBioScan-C1

 eNBioScan C1

- Fingkey Hamster III

hamster III

 

 

Controller quản lý 16 cửa ra vào Access control qua RS485 được sử dụng trong hệ thống Kiểm soát an ninh các cửa ra vào trong trường hợp tín hiệu từ đầu đọc về máy chủ xa trong khi tín hiệu TCP/IP không sử dụng được.

Thông tin về bộ Controller: CYT-160-PRO

 

Thông tin về bộ kiểm soát cửa thẻ từ BF-MINI-W-PRO