TOP

Giám sát con đi học thông qua điện thoại dành cho phụ huynh là một câu hỏi mà các bậc phụ huynh luôn nhắc đến mỗi khi tìm trường cho con, trong khi phụ huynh luôn tất bật với công việc hằng ngày. Ngoài việc các trường học bố trí camera quan sát để phụ huynh theo dõi con mình, thì giải pháp còn nhiều hạn chế với số lượng người xem cùng 1 lúc và lúc con mình trên đường đi học hoặc về nhà thì như thế nào?

Để giải quyết việc Giám sát con đi học thông qua điện thoại dành cho phụ huynh thì Protocol đã đưa ra phương pháp như sau, nhưng cũng thể bỏ đi một số khu vực không cần thiết, nhưng mục đích chính không phải để theo dõi con cái, mà là để giám sát sự an toàn của con.

- Trang bị máy đọc thẻ từ cho xe bus và cấp phát thẻ cho học sinh: mỗi học sinh sẽ phải quét thẻ, hoặc sử dụng công nghệ nhận thẻ tự động

- Trang bị máy đọc thẻ tự động ở cổng trường hoặc lớp học

- Trang bị máy đọc thẻ tự động tại nhà

- Trang bị thiết bị gửi tin nhắn SMS kết nối với thiết bị đọc thẻ để thông báo đến phụ huynh khi con mình đang ở đâu

 giam sat hoc sinh qua cong nghe rfid

Mọi thông tin về giải pháp vui lòng liên hệ Protocol để được giải đáp!

 

Giải pháp quản lý học sinh đi xe bus đến trường dùng thẻ từ là một giải pháp mà Protocol xây dựng nhằm hỗ trợ Phụ huynh và Nhà trường giám sát con mình và học sinh một cách hiệu quả. Nhưng đối với việc xe bus là một phương tiện giao thông và liên tục di chuyển, và để truyền tải thông tin cho phụ huynh và nhà trường biết được con cái và học sinh mình có đang đi học hay về nhà chưa thì đó là một vấn đề khá phức tạp. Ở đây chúng tôi sử dụng một giải pháp đơn giản mà có thể áp dụng cho hàng loạt xe bus và học sinh, mà từ đó phụ huynh và nhà trường có thể giám sát dễ dàng đó là sử dụng công nghệ 3G để truyền tải dữ liệu và công nghệ SMS để gửi tinh nhắn đến phụ huynh.

giam sat hoc sinh qua sms

Giải pháp quản lý học sinh đi xe bus đến trường dùng thẻ từ được chia làm 2 chủ đề để đảm bảo Nhà trường và Phụ huynh đều được nhận được thông tin và khi cần đối chiếu thì Nhà trường và Phu huynh dễ dàng hợp tác với nhau. Nhưng vẫn sử dụng 1 thiết bị duy nhất để truyền tải dữ liệu để không phải mất nhiều chi phí:

- Giám sát quá trình đi học của con mình thông qua tin nhắn SMS: mỗi phụ huynh sẽ nhận được các tin nhắn SMS trên điện thoại khi con mình lên, xuống xe bus hoặc vào, ra khỏi lớp học.

sms for school bus

- Giám sát quá trình đi học của học sinh thông qua phần mềm quản lý trung tâm: mỗi sự kiện của học sinh sẽ được lưu trữ về trung tâm dữ liệu thông qua 3G/4G để lưu trữ và đối chiếu khi cần thiết.

Time zone report

Ngoài ra có thể sử dụng giải pháp 1 thẻ duy nhất cho tất cả các quá trình của học sinh cũng rất được lưu tâm từ: đi ra khỏi nhà cho đến về nhà, lên xuống xe bus, điểm danh tại cổng trường và lớp học, sử dụng thẻ để mua đồ tại căn tin, sử dụng thẻ cho thư viện,... đó là một giải pháp tổng thể, vui lòng xem thêm: Giải pháp giám sát học sinh thông qua điện thoại di động

Các thiết bị được sử dụng bao gồm:

- Máy đọc thẻ từ hoặc dấu vân tay

- Bộ chuyển đổi tín hiệu mã hóa từ Máy đọc thẻ từ hoặc dấu vân tay để truyền sang 3G và SMS.

- Phần mềm quản lý trung tâm thông qua Internet

- Thiết bị đọc, ghi mã thẻ hoặc Máy đăng ký vân tay để trang bị cho học sinh từ Máy chủ trung tâm

- Thẻ từ cảm ứng dạng: đeo tay, móc khóa,...

Mọi thông tin về giải pháp vui lòng liên hệ Protocol để được hỗ trợ!

 

Giải pháp nhận dạng dấu vân tay cho ngân hàng : là tổng thể các giải pháp xác thực bằng dấu vân tay bao gồm Kiểm soát truy cập Access Control và các giao dịch online trong ngân hàng, theo tiếng Anh tạm gọi là Banking's FingerPrint Solution. Ở đây Protocol giới thiệu đến quý khách Công nghệ Vân tay dùng trong ngân hàng bao gồm: Kiểm soát ra vào Access Control, Chấm công Time attendance, Giao dịch ngân hàng trực tuyến Online Transaction, Hệ thống rút tiền tự động ATM, Mobile Internet Banking, Bảo mật máy tính. Tất cả đều sử dụng công nghệ vân tay thay cho chữ ký trong giao dịch ngân hàng như hiện nay, và thay thế dần chuyển sang vân tay thay vì dùng thẻ chip cho các giao dịch ngoài ngân hàng hiện nay.

chiyu access control solution min

1. Giải pháp Kiểm soát ra vào cho ngân hàng dùng vân tay:

Giải pháp Kiểm soát ra vào Access Control cho ngân hàng đòi hỏi một độ tin cậy rất cao từ việc lựa chọn thiết bị, thi công lắp đặt, đến sử dụng. Vì vậy cần phải lựa chọn các sản phẩm có độ nhận dạng vân tay tốt nhất để đảm bảo an toàn, mà các hãng đến từ Hàn Quốc là những hãng đi đầu về công nghệ nhận dạng dấu vân tay, hoặc các hãng OEM công nghệ vân tay Hàn Quốc từ Đài Loan cũng rất đáng tin cậy. Ngoài ra các tính năng cao cấp cũng được ứng dụng như:

- Time zone: quyền truy cập mở cửa theo thời gian

- Group: quyền truy cập mở cửa theo từng cửa

- Multi badge: nhóm từ 2 người trở lên cùng lúc mới mở cửa được

- Anti Pass Back: Chống xoay vòng truy cập, phải đi theo trình tự vào - ra

- Double Clock In: Chống xác thực nhiều lần cùng 1 lúc đối với 1 người

- Interlock: dùng trong các hệ thống khóa liên động

- Nhiều chế độ xác thực: Vân tay // Thẻ // Mã số

- Khả năng tích hợp hệ thống khác trong ngân hàng : IP Camera để chụp ảnh, Báo động, Báo cháy, BMS

chiyu surveon

2. Giải pháp Chấm công cho nhân viên ngân hàng dùng vân tay:

- Chấm công cho nhân viên ngân hàng có thể dựa vào sự kiện ra - vào tại các cửa truy cập của hệ thống Access Control hoặc trang bị máy chấm công riêng rẽ. Chúng tôi cung cấp phần mềm SmartTas chấm công với đầy đủ tính năng cơ bản.

BAO CAO VAO RA min

3. Giải pháp giao dịch trực tuyến cho ngân hàng dùng vân tay:

Protocol cung cấp thiết bị Lấy mẫu và Nhận dạng dấu vân tay Fingkey Hamster III của hãng Nitgen Hàn Quốc. Thiết bị với mẫu mã đẹp, hiện đại, và có thể dễ dàng lắp đặt vào ATM, Máy tính với cổng USB nhỏ gọn. Tất cả dữ liệu dấu vân tay của Khách hàng và Nhân viên sẽ được lưu trữ lên server. Các máy trạm của nhân viên ngân hàng sẽ được trang bị Fingkey Hamster III để thực hiện quá trình giao dịch thông qua nhận dạng dấu vân tay, chứ không cần phải điền vào phiếu và ngồi chờ lâu. Còn đối với các giao dịch ngân hàng bên ngoài các Chi nhánh giao dịch như là: ATM, Các điểm thanh toán có bảo trợ từ ngân hàng hỗ trợ dấu vân tay, cũng được lắp đặt Fingkey Hamster III thay cho sử dụng thẻ từ như hiện nay.

Trang bị công nghệ chống vân tay giả đã được nhiều tổ chức chứng nhận: FBI, FVC,... Fingkey Hamster III thực sự mang đến công nghệ tiện lợi và bảo mật cao cấp cho khách hàng, nhằm tạo ra môi trường an ninh - tiện tợi cho khách hàng sử dụng.

 Banking access control solution

4. Giải pháp bảo mật máy tính cho ngân hàng dùng vân tay:

 Bảo mật máy tính hiện nay cũng rất quan trọng với các máy tính ngân hàng, và thông thường các máy tính dùng trong ngân hàng là máy Bộ để bàn, hoặc nếu dùng laptop thì công nghệ vân tay trượt cũng không thực sự chính xác. Vì vậy giải pháp Bảo mật máy tính sử dụng thiết bị nhận dạng vân tay Fingkey Hamster III thực sự nên được dùng vì nó đã được thông qua các tiêu chuẩn quốc tế như STQC : http://www.stqc.gov.in/content/bio-metric-devices-testing-and-certification thông qua.
 fingkey hamster III 2
 
Hình ảnh các model của hãng Nitgen Hàn Quốc:
Fingkey Hamster III:
eNBioScan-D Plus
eNBioScan-C1
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Protocol qua email hoặc điện thoại để biết thêm chi tiết !

Fingkey Access 2 Máy đọc vân tay Hàn Quốc thế hệ mới nhất của hãng NITGEN.   

Fingkey Access 2 còn được gọi là SW101M2_PRO là phiên bản nâng cấp của dòng Fingkey Access và Fingkey Access Plus, với một số ưu điểm nổi trội hơn so với thế hệ cũ.

- Bộ nhớ được nâng cấp lên 20.000 mẫu vân tay

- Lưu trữ 100.000 sự kiện

- Kết nối được bộ MCP-040_PRO để kiểm soát 4 cửa dùng vân tay

- Kết nối được phần mềm Access Manager Pro mới nhất trên Win 10

- Công nghệ chống dấu vân tay giả mới nhất

Để biết thêm chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo link sau: SW101M2_PRO

sw101m2

Giải pháp kiểm soát 4 cửa ra vào sử dụng đầu đọc thẻ HID Card Reader với phương án tối ưu nhất: Đơn giản, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ web based.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

- Lưu trữ 20,000 users, 65.000 sự kiện; 1.500 sự kiện hệ thống

- Giao tiếp: kết nối máy tính thông qua TCP/IP; wiegand 26/34 in/out

- Relay kết nối khóa điện; Nút nhấn exit; Fire alarm; Ngõ ra TTL cho các ứng dụng Báo động

- Hoạt động độc lập hoặc kết nối Máy tính

- Ngoài ra có thể sử dụng các bộ trung tâm: Semac D2_PRO (2 cửa, max 4 HID card readers, 2 chiều vào - ra); Semac S2_PRO (8 cửa, max 16 HID card readers, 2 chiều vào ra)

Semac D4 and HID reader

 

Công Ty Cổ Phần Protocol xin gửi đến quý khách hàng giải pháp Mobile Card Access Control Solution với 2 giải pháp:

- Một là sử dụng công nghệ NFC tích hợp sẵn trên Smartphone

- Hai là sử dụng Bluetooth (BLE) và cài App trên SmartPhone, việc xác thực lúc này đơn giản hơn. Vì đăng ký và xác thực thông qua kết nối SMS và Bluetooth.

Ưu điểm và nhược điểm của 2 giải pháp:

- NFC: là công nghệ đã tồn tại lâu nay, nhưng do phổ biến của NFC của SmartPhone chưa rộng rãi nên vẫn được dùng hạn chế. Bluetooth: sử dụng phổ biến, chỉ cần điện thoại Smartphone Ios hoặc Androi là bạn có thể sử dụng được.

- NFC là công nghệ sẵn nên không cần phải mất phí thường niên cho user. Bluetooth là dùng App để tạo ra Card ảo V-Card để mở cửa, và quản lý trên Cloud (Amazone,...) nên phải gia hạn mỗi năm một lần.

- Khoảng cách xác thực của V-Card (dựa vào Bluetooth đến vào mét) sẽ xa hơn so với NFC(3~10cm)

- Với bluetooth bạn có thể nhiều kiểu lập trình như: lắc điện thoại, xoay,... để mở cửa. Còn NFC thì phải đặt thẻ lên thiết bị xác thực.

- Ứng dụng: trao đổi thông tin, truyền tải dữ liệu, giao dịch trực tuyến, Access Control,...

Vui lòng liên hệ Kinh doanh để biết thêm chi tiết.!

 

Somac App là phiên bản dùng trên điện thoại di động Androi, cho phép kết nối với phần mềm Somac của hãng CHIYU TECHNOLOGY để quản lý và kiểm soát cửa từ xa. Bạn có thể dùng điện thoại kết nối 3G / Wifi để điều khiển đầu đọc thẻ của hãng CHIYU để mở cửa từ xa, miễn là thiết bị đọc thẻ từ CHIYU vẫn được kết nối Internet. Phần mềm Somac App được dùng cho tất cả các thiết bị của hãng Chiyu bao gồm: đầu đọc thẻ từ, Đầu đọc vân tay, Bộ kiểm soát cửa ra vào, Bộ kiểm soát và phân tầng thang máy.

Hình ảnh demo phần mềm Somac App:

  • Giao diện chính:

Somac app main api

  • Màn hình quản lý thiết bị:

Somac app terminal management

  • Màn hình quản lý cửa ra - vào:

Somac app door management

  • Màn hình mở cửa từ xa:

Somac app remote control

  • Màn hình quản lý sự kiện ra - vào của người dùng: theo dõi quá trình ra - vào của nhân viên, 

Somac app event management

  • Màn hình giám sát sự kiện online:

Somac app event online

  • Giao diện cài đặt tính năng trên điện thoại:

Screenshot 2015 10 02 22 26 51

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tham khảo!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Protocol để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ nhất!

Network optix Nx tích hợp thiết bị Access Control hãng CHIYU TECHNOLOGY!

1. Về Network Optix - NX là một công ty phát triễn phần mềm tập trung vào việc tạo ra các giải pháp quản lý Video tiên tiến. Sản phẩm cốt lõi: NX VMS là một nền tảng quản lý Video mở, nhẹ, có thể quản lý tùy chỉnh các phương tiện ngoại tuyến, các luồng video trực tiếp, tích hợp vào các hệ thống và thiết bị của bên thứ 3.

Nền tảng Nx VMS là một nền tảng phát trực tiếp miễn phí, kích hoạt cloud, có thể truy cập từ xa, có thể mở rộng với số lượng lớn thiết bị, yêu cầu có license phần mềm khi ghi hình và tìm kiếm IP camera. NX VMS cũng là mở cho các nhà phát triển, với tài liệu SDK và API được tích hợp và miễn phí, cho phép các tổ chức hoặc cá nhân tự tạo các ứng dụng định hướng video cho bất kì các ứng dụng hoặc dự án.

Nx cũng sản xuất hàng hóa với nhãn trắng hoặc giải pháp OEM VMS cho các công ty dựa trên nền tảng Nx VMs.

Nhiệm vụ của chúng tôi: "Nhiệm vụ của Network Optix là tạo ra nền tảng video đơn giản đến mức bà nội tôi vẫn có thể sử dụng được" - Sergey Bystrov_CTO&Co Founder.

Chúng tôi là ai?

 

Là một nhóm đa văn hóa với trụ sở đặt ở Hoa Kỳ, và các thành viên của nhóm ở Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Úc, Hà Lan, Bỉ, Đức, Pháp.

- Khách hàng ở hầu hết các phân khúc thị trường.

- Người dùng ở hơn 130 quốc gia

- Hàng triệu license IP camera từ năm 2013

2. Về tích hợp thiết bị Access Control của hãng CHIYU Technology vào phần mềm Network Optix - NX: Hai hãng hàng đầu về Access Control và Phần mềm quản lý CCTV video đã hợp tác với nhau để cho ra một sản phẩm toàn diện - tích hợp để phân tích các sự kiện của hệ thống Access Control vào trong chính phần mềm quản lý Video NX VMS. Tại NX VMS bạn có thể thêm thiết bị Access Control, Cài đặt các tính năng báo động, Theo dõi và phân tích sự kiện, Live view, Playback, Pop-up các sự kiện, Cloud enabled,.. Và NX VMS cũng hỗ trợ hàng trăm hãng camera hàng đầu trên thế giới: Axis, HIKVision, Avigilon, Surveon, Viotek, Milestone, Afidus,...

3. Báo cáo về các hãng Camera tích hợp vào phần mềm NX Witness TM

2017 Camera Report Slide 1 100

2017 Camera Report Slide 2 1002017 Camera Report Slide 3 100

 2017 Camera Report Slide 4 100

2017 Camera Report Slide 5 1002017 Camera Report Slide 6 100