TOP

Network optix Nx tích hợp thiết bị Access Control hãng CHIYU TECHNOLOGY!

1. Về Network Optix - NX là một công ty phát triễn phần mềm tập trung vào việc tạo ra các giải pháp quản lý Video tiên tiến. Sản phẩm cốt lõi: NX VMS là một nền tảng quản lý Video mở, nhẹ, có thể quản lý tùy chỉnh các phương tiện ngoại tuyến, các luồng video trực tiếp, tích hợp vào các hệ thống và thiết bị của bên thứ 3.

Nền tảng Nx VMS là một nền tảng phát trực tiếp miễn phí, kích hoạt cloud, có thể truy cập từ xa, có thể mở rộng với số lượng lớn thiết bị, yêu cầu có license phần mềm khi ghi hình và tìm kiếm IP camera. NX VMS cũng là mở cho các nhà phát triển, với tài liệu SDK và API được tích hợp và miễn phí, cho phép các tổ chức hoặc cá nhân tự tạo các ứng dụng định hướng video cho bất kì các ứng dụng hoặc dự án.

Nx cũng sản xuất hàng hóa với nhãn trắng hoặc giải pháp OEM VMS cho các công ty dựa trên nền tảng Nx VMs.

Nhiệm vụ của chúng tôi: "Nhiệm vụ của Network Optix là tạo ra nền tảng video đơn giản đến mức bà nội tôi vẫn có thể sử dụng được" - Sergey Bystrov_CTO&Co Founder.

Chúng tôi là ai?

 

Là một nhóm đa văn hóa với trụ sở đặt ở Hoa Kỳ, và các thành viên của nhóm ở Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Úc, Hà Lan, Bỉ, Đức, Pháp.

- Khách hàng ở hầu hết các phân khúc thị trường.

- Người dùng ở hơn 130 quốc gia

- Hàng triệu license IP camera từ năm 2013

2. Về tích hợp thiết bị Access Control của hãng CHIYU Technology vào phần mềm Network Optix - NX: Hai hãng hàng đầu về Access Control và Phần mềm quản lý CCTV video đã hợp tác với nhau để cho ra một sản phẩm toàn diện - tích hợp để phân tích các sự kiện của hệ thống Access Control vào trong chính phần mềm quản lý Video NX VMS. Tại NX VMS bạn có thể thêm thiết bị Access Control, Cài đặt các tính năng báo động, Theo dõi và phân tích sự kiện, Live view, Playback, Pop-up các sự kiện, Cloud enabled,.. Và NX VMS cũng hỗ trợ hàng trăm hãng camera hàng đầu trên thế giới: Axis, HIKVision, Avigilon, Surveon, Viotek, Milestone, Afidus,...

3. Báo cáo về các hãng Camera tích hợp vào phần mềm NX Witness TM

2017 Camera Report Slide 1 100

2017 Camera Report Slide 2 1002017 Camera Report Slide 3 100

 2017 Camera Report Slide 4 100

2017 Camera Report Slide 5 1002017 Camera Report Slide 6 100