TOP

Giải pháp nhận dạng dấu vân tay cho ngân hàng : là tổng thể các giải pháp xác thực bằng dấu vân tay bao gồm Kiểm soát truy cập Access Control và các giao dịch online trong ngân hàng, theo tiếng Anh tạm gọi là Banking's FingerPrint Solution. Ở đây Protocol giới thiệu đến quý khách Công nghệ Vân tay dùng trong ngân hàng bao gồm: Kiểm soát ra vào Access Control, Chấm công Time attendance, Giao dịch ngân hàng trực tuyến Online Transaction, Hệ thống rút tiền tự động ATM, Mobile Internet Banking, Bảo mật máy tính. Tất cả đều sử dụng công nghệ vân tay thay cho chữ ký trong giao dịch ngân hàng như hiện nay, và thay thế dần chuyển sang vân tay thay vì dùng thẻ chip cho các giao dịch ngoài ngân hàng hiện nay.

chiyu access control solution min

1. Giải pháp Kiểm soát ra vào cho ngân hàng dùng vân tay:

Giải pháp Kiểm soát ra vào Access Control cho ngân hàng đòi hỏi một độ tin cậy rất cao từ việc lựa chọn thiết bị, thi công lắp đặt, đến sử dụng. Vì vậy cần phải lựa chọn các sản phẩm có độ nhận dạng vân tay tốt nhất để đảm bảo an toàn, mà các hãng đến từ Hàn Quốc là những hãng đi đầu về công nghệ nhận dạng dấu vân tay, hoặc các hãng OEM công nghệ vân tay Hàn Quốc từ Đài Loan cũng rất đáng tin cậy. Ngoài ra các tính năng cao cấp cũng được ứng dụng như:

- Time zone: quyền truy cập mở cửa theo thời gian

- Group: quyền truy cập mở cửa theo từng cửa

- Multi badge: nhóm từ 2 người trở lên cùng lúc mới mở cửa được

- Anti Pass Back: Chống xoay vòng truy cập, phải đi theo trình tự vào - ra

- Double Clock In: Chống xác thực nhiều lần cùng 1 lúc đối với 1 người

- Interlock: dùng trong các hệ thống khóa liên động

- Nhiều chế độ xác thực: Vân tay // Thẻ // Mã số

- Khả năng tích hợp hệ thống khác trong ngân hàng : IP Camera để chụp ảnh, Báo động, Báo cháy, BMS

chiyu surveon

2. Giải pháp Chấm công cho nhân viên ngân hàng dùng vân tay:

- Chấm công cho nhân viên ngân hàng có thể dựa vào sự kiện ra - vào tại các cửa truy cập của hệ thống Access Control hoặc trang bị máy chấm công riêng rẽ. Chúng tôi cung cấp phần mềm SmartTas chấm công với đầy đủ tính năng cơ bản.

BAO CAO VAO RA min

3. Giải pháp giao dịch trực tuyến cho ngân hàng dùng vân tay:

Protocol cung cấp thiết bị Lấy mẫu và Nhận dạng dấu vân tay Fingkey Hamster III của hãng Nitgen Hàn Quốc. Thiết bị với mẫu mã đẹp, hiện đại, và có thể dễ dàng lắp đặt vào ATM, Máy tính với cổng USB nhỏ gọn. Tất cả dữ liệu dấu vân tay của Khách hàng và Nhân viên sẽ được lưu trữ lên server. Các máy trạm của nhân viên ngân hàng sẽ được trang bị Fingkey Hamster III để thực hiện quá trình giao dịch thông qua nhận dạng dấu vân tay, chứ không cần phải điền vào phiếu và ngồi chờ lâu. Còn đối với các giao dịch ngân hàng bên ngoài các Chi nhánh giao dịch như là: ATM, Các điểm thanh toán có bảo trợ từ ngân hàng hỗ trợ dấu vân tay, cũng được lắp đặt Fingkey Hamster III thay cho sử dụng thẻ từ như hiện nay.

Trang bị công nghệ chống vân tay giả đã được nhiều tổ chức chứng nhận: FBI, FVC,... Fingkey Hamster III thực sự mang đến công nghệ tiện lợi và bảo mật cao cấp cho khách hàng, nhằm tạo ra môi trường an ninh - tiện tợi cho khách hàng sử dụng.

 Banking access control solution

4. Giải pháp bảo mật máy tính cho ngân hàng dùng vân tay:

 Bảo mật máy tính hiện nay cũng rất quan trọng với các máy tính ngân hàng, và thông thường các máy tính dùng trong ngân hàng là máy Bộ để bàn, hoặc nếu dùng laptop thì công nghệ vân tay trượt cũng không thực sự chính xác. Vì vậy giải pháp Bảo mật máy tính sử dụng thiết bị nhận dạng vân tay Fingkey Hamster III thực sự nên được dùng vì nó đã được thông qua các tiêu chuẩn quốc tế như STQC : http://www.stqc.gov.in/content/bio-metric-devices-testing-and-certification thông qua.
 fingkey hamster III 2
 
Hình ảnh các model của hãng Nitgen Hàn Quốc:
Fingkey Hamster III:
eNBioScan-D Plus
eNBioScan-C1
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Protocol qua email hoặc điện thoại để biết thêm chi tiết !