TOP

Ứng dụng công nghệ P2P vào giải pháp quan sát Camera Cyberview từ xa.

  1. Công nghệ P2P – Peer to Peer: được gọi là mạng – đồng – đẳng, mạng – ngang - hàng, các máy tính được xem như vừa là máy chủ và vừa là máy khách. Băng thông, khả năng lưu trữ là do các máy này đóng góp, do đó có càng nhiều máy thì khả năng tổng thể của mạng càng lớn.
  2. Ứng dụng công nghệ P2P vào giải pháp Camera Cyberview (Cyberview Surveillance System): nhà sản xuất đã cung cấp sẵn một mã Cloud ID in trên Barcode bên ngoài thiết bị, hoặc trong giao diện của đầu ghi Cyberview.

-          Trong khi đó có nhiều nhà sản xuất khác không cung cấp sẵn một hệ thống P2P, do đó họ chỉ hỗ trợ xem qua mạng thông qua một số hỗ trợ từ nhà cung cấp khác như là: tên miền có tính phí, hoặc miễn phí nhưng phải update thường xuyên mang lại những rắc rối nhất định cho người sử dụng.

          2.1.  Cloud ID: là một dạng mã barcode đã được cấp sẵn cho mỗi đầu ghi, mã này dùng để xác thực xem có phải là camera của hãng Cyberview không. Từ đó hệ thống sẽ nhận dạng sản phẩm của mình và cho phép kết nối đến P2P của Cyberview.

Barcode

2.2. Sử dụng P2P Cloud để xem Camera Cyberview:

Dịch vụ P2P này cho phép dùng phần mềm CMS2000, hoặc trình duyệt Internet Explorer, hoặc phần mềm Provisual Viewer trên điện thoại di động để theo dõi và giám sát từ xa.

 2.3.  Cách sử dụng:

Vào trang chủ: http://hdvr.ivs168.com/ bằng trình duyệt Internet Explorer

 Information                                                                    

Nhập vào các thông số UID của đầu ghi (là mã Cloud ID), password là password của đầu ghi.

 Viewer