TOP

Theo nguồn Nov15, 2013 || KabaProbuck News TeamKaba completed the purchase of Probuck

28-10-2013, Tập đoàn Kaba đã hoàn tất việc mua lại Shenzhen Probuck Technologies Co. Ltd., việc hợp thức hóa đã được phê chuẩn và mọi thông tin về giá cả được bảo mật hoàn toàn.

Công ty chuyên về các thiết bị Kiểm soát cửa công nghệ nhận dạng vân tay - Sinh trắc học, và công ty cũng sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay của chính mình trên toàn cầu. Ví dụ: Probuck đã giành được hợp đồng OEM với 1.000 thành phần thiết bị vân tay cho việc kiểm soát an ninh và sinh hoạt tại Thế Vận Hội Olympic 2016 ở Thành Phố Rio De Janeiro, Brasil.

Probuck Technologies hiện có khoảng 340 nhân viên.

Về Kaba:

Kaba (Six Swiss Exchange: KABA) là một Tập đoàn toàn cầu và được giao dịch chứng khoán Công Khai. Kaba chuyên về các giải pháp tích hợp an ninh, tích hợp hệ thống an toàn cho tòa nhà, và các điểm truy nhập thông tin. Kaba cũng là một nhà cung cấp các sản phẩm các loại ổ khóa, khóa mã hóa, máy cắt chìa khóa, key transponder, và các loại khóa bảo mật cao. Là một nhà cung cấp hàng đầu các hệ thống truy cập điện tử, ổ khóa, hệ thống khóa chủ, hệ thống khóa khách sạn và cửa an ninh. 

Purchase