TOP

Kiểm soát phân tầng thang máy với Chiyu Semac S3v1/S3v2:

Việc kiểm soát phân tầng cho thang máy ngày nay càng trở nên phổ biến và việc lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, uy tín, vừa với túi tiền là một điều vẫn còn mơ hồ đối với nhiều người.

Kiểm soát thang máy là một hệ thống mà khi người dùng ra vào thang máy chỉ đi được đúng tầng mình được gọi, không thể đi được tầng khác, đó là cách kiểm soát an ninh mới làm giảm chi phí tiền điện dành cho thang máy và kiểm soát an ninh một cách hiệu quả.

Nguyên lý là người dùng sẽ sử dụng một thiết bị đọc thẻ / vân tay kết hợp với bộ phân tầng Chiyu Semac S3v1/S3v2, từ đó sẽ kiểm soát người ra – vào trong tòa nhà, việc này rất hiệu quả và bạn không mong muốn người lạ vào nơi bạn đang sinh sống.

chiyu-semac-S3v1-S3v2

-          Bên trái là hình ảnh của kiểm soát cửa một cách toàn diện, ứng dụng trong các tòa nhà cao tầng, những nơi số lượng người vào ra nhiều, và khó quản lý như: trung tâm thương mại, khu căn hộ. Ở đây kiểm soát từ lúc nhấn nút gọi thang, cho đến lúc nhấn nút gọi tầng, vì thể việc kiểm soát được toàn diện hơn.

-          Bên phải là giải pháp phân tầng thường dành cho những dự án nhỏ hơn như các tòa nhà, biệt thự riêng, nhà phố. Lúc này việc kiểm soát có thể đơn giản hơn là chỉ can thiệt vào board nút nhấn thôi.

Bên cạnh việc kiểm soát thang máy, bạn cũng có thể kết hợp thêm hệ thống kiểm soát cửa vào ra riêng cho từng phòng, từ đó việc đảm bảo an ninh được tốt hơn nữa.