TOP

Từ 23 - 36/09/2014 đã triễn lãm những sáng tạo tiên tiến của mình tại hội trợ thương mại Security Essen 2014, hội chợ An ninh lớn nhất thế giới, được tổ chức tại Essen, Cộng Hòa Liên Bang Đức. Tại đây Kaba đã giới thiệu cho khách tham quan "The Kaba 360° Cty" - Một thế giới 3D ảo, trong đó giải pháp của Kaba được xem và tương tác trực tiếp.

Và chắc chắn rắng sự kiện này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng tham quan. "2013/2014 là một năm tuyệt vời cho sự thành công của Kaba ở thị trường Đức và Công ty đã tiếp nối sự thành công năm nay tại triễn lãm Công nghệ an ninh lần này" Michael Hensel - Giám đốc điều hành của Kaba GmbH phát biểu. "Chúng tôi đã tăng đáng kể hơn 25% khách hàng từ kể từ lần triễn lãm trướ, chổ triễn lãm của chúng tôi luôn là trong tâm gây hứng thú từ khách tham quan và đối tác trong suốt thời gian diễn ra triễn lãm. Có rất nhiều cuộc nói chuyện, thương thảo của chúng tôi với khách tham quan cho thấy rắng có nhiều công ty đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi trong những năm sắp tới".

Khoa dien tu kaba

 

 Kaba cho thấy một cái nhìn vào tương lai với công nghệ trình diễn tuyệt vời, Kaba đã trình diễn cho người xem bằng các sử dụng Google Glass (Google Goggles - tương tác)để mở cửa. Giải pháp truy cập dùng điện thoại của Công ty đã làm tăng thêm sự quan tâm thích thú từ khách hàng. Các giải pháp cho thấy bản thân các điện thoạt Thông minh - Smartphone có thể mở cửa từ xa nhờ vào các công nghệ truyền thông mới nhât hiện đại (NFC).

Cùng với đó là phải ứng rất tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm và công nghệ tuyệt vời của chúng tôi, từ đó chúng tôi đã đạt được rất nhiều thỏa thuận

Kaba germany Lock

AHD (Analog High Definition)có nghĩa là công nghệ Analog độ nét cao, khả năng truyền dữ liệu lên đến 500M.

- Vẫn là hệ thống camera analog bình thường nổi bật đó là công nghệ camera, đầu ghi hình CYBERVIEW AHD, mang lại sự lựa chọn cho khách hàng.

  • Độ phân giải cao

- Người sử dụng, quản lý hệ thống camera muốn xem rỏ những nơi cần quan sát điều đó khó khăn cho camera thông thương nhưng nó là điểm mạnh camera và đầu ghi CYBERVIEW dùng công nghệ AHD.

  • Đơn giản trong triển khai

- Bạn đang triển khai hệ thống camera ip cần phải có một IT chuyên nghiệp để cấu hình nhưng không đối với hệ thống camera CYBERVIEW chỉ cần đi dây và  gắn vào đầu ghi bình thường.

  • Giới hạn không gian

       - Hệ thống camera AHD có thiết kế truyền dữ liệu lên đến 500M điều này thì camera analog không thể mơ đến.

  • Giảm chi phí triển khai ban đầu

       - Hệ thống chỉ dùng cable đồng trục thông thường nhưng cho chất lượng hình ảnh HD, tối ưu rất nhiều so với camera ip.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO HỆ THỐNG CAMERA VÀ ĐẦU GHI HÌNH CYBERVIEW VỚI CÔNG NGHỆ AHD MỚI NHẤT.

    

CHIYU announce SOMAC (Server) software has launched for all in one hybrid management system.

Expo News - Intersec Dubai 2015, January 18~20, booth no. S1-H45

Annual Conference where Top Security and Biometrics Specialists from around the Globe Gather

Seoul, South Korea, November 12, 2014 –Suprema, a leading global provider of technology in biometrics and security, is pleased to host the ‘Suprema Global Partner Program (SGPP) 2014’conference, being held on November 12 – 13 at Paradise Hotel Busan, Korea.

The SGPP is Suprema’s annual program for global partners, where the company and partners interact with each other demonstrating innovative solutions and best practice leveraging Suprema technology. Also, Suprema advances the industry’s future with new products and solutions in development as well as the latest enhancements to its various product lines.

Future requirements and trends are intensively discussed by the participants during various panel discussions under the theme, ‘The Future is Easy’. Suprema believes today’s rapidly changing environment requires ‘Simple’, ‘Convenient’ and ‘Always Connected’ solutions for customers; ‘Easy’ represents all these keywords in addressing these needs and trends.

“Our partners’ success is our goal, and this event has inspires interaction with oneanother for moving forwardtogether to make it a reality,”says James Lee, CEO of Suprema Inc. “Supremaaims at market leadership by concentrating on the development of technology and products that address rapidly changing trends and needs, so as to enable our partners and customers to achieve greater innovation and higher growth in business. Listening to the voice of customers (VOC) is paramount, and that is the primary purpose for this conference.”

The Suprema Global Partner Program (SGPP) has been deemed a high-level futuristic platform for the business of biometrics and security since it was first hosted in 2010. Around 60 specialists from 40 countries are taking part in the conference this year.