TOP

Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triễn ổn định không ngừng từ năm 2005 cho đến nay. Chúng tôi - Công Ty Cổ Phần Protocol xin trân trọng cảm ơn tất cả Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè đã luôn tin tưởng và ủng hộ Protocol trên suốt chặn đường đã qua. Nay Chúng tôi xin trân trọng thông báo với Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè rằng "Protocol tiếp tục là nhà phân phối Độc quyền các sản phẩm của hãng CHIYU TECHNOLOGY tại thị trường Việt Nam trong năm 2018". Các sản phẩm của Hãng CHIYU TECHNOLOGY mà Protocol phân phối bao gồm:

  • Thiết bị nhận dạng Sinh trắc học (Vân tay), Nhận dạng khuôn mặt (Face) và RFID.
  • Thiết bị Serial: 3G Converter, Serial to TCP/IP, Mobus GateWay, Embeded module.
  • Thiết bị IO mở rộng cho ứng dụng giám sát trạng thái cửa, hoặc điều khiển ngõ Input / Output.
  • Phụ kiện cho hệ thống Kiểm soát cửa vào - ra và chấm công. 

Cũng nhân sự kiện này, chúng tôi mong rằng trên chặng đường phía trước Protocol và Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè sẽ luôn là đối tác tin cậy và tín nhiệm nhiều hơn nữa để tiếp tục phát triễn bền vững và ổn định hơn nữa.

Certification of Distributor 2015 PROTOCOL CORPORATION

 Các sản phẩm của hãng CHIYU TECHNOLOGY đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và chứng nhận quốc tế như: CE, FCC, ISO Approval. Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè có thể tham khảo tại Website: http://www.chiyu-t.com.tw/answer.asp?fcat=60&sn=130 

Đại diện của hãng CHIYU TECHNOLOGY tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhận định rằng: "Chúng tôi - CHIYU TECHNOLOGY đã chọn PROTOCOL CORP. là nhà Phân phối Độc quyền - Đại diện cho Chúng tôi tại Việt Nam để mang lại những sản phẩm và giải pháp an ninh - chấm công tốt nhất. Và Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng PROTOCOL CORP. nơi có những con người Trẻ - Đam mê - Nhiệt huyết sẽ giúp Chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Thay mặt CHIYU TECHNOLOGY xin gửi đến lời cảm ơn chân thành và Chúc mừng năm mới thành công và phát đạt"

 Trong niềm vui năm mới CEO PROTOCOL CORP. cũng có chia sẽ tâm huyết sâu sắc "CHIYU TECHNOLOGY là nhà Sản xuất chuyên nghiệp - Đối tác tin cậy với đội ngũ nhân viên Năng động - Sáng tạo - Hỗ trợ tâm huyết. Và mong muốn CHIYU&PROTOCOL sẽ là bạn đồng hành cùng với Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè thường xuyên hơn gặp gỡ, trao đổi về sản phẩm mới - xu hướng công nghệ mới - và chiến lược để luôn nắm bắt và đi đầu trong xu hướng của thời buổi công nghệ. Một lần nữa Chúng tôi thay mặt toàn thể nhân viên PROTOCOL và CHIYU kính chúc Quý Đại lý - Quý đối tác - Bạn bè nhiều sức khỏe và luôn thành công trên con đường phát triễn!"