TOP

Công Ty Cổ Phần Protocol xin gửi đến quý đối tác bộ sản phẩm chuyên dùng cho Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch hoặc Hệ thống cửa liên động cho phòng sạch hoặc Hệ thống khóa cửa liên động cho phòng sạch. Hệ thống có nhiều tên gọi nhưng mục đích chung là để Kiểm soát người ra vào những nơi yêu cầu độ bảo mật và không bụi bẩn, hoặc ở các phòng khử trùng, phòng thổi bụi,...

Các model sản phẩm chuyên dụng cho Kiểm soát cửa liên động cho phòng sạch:

- AR-BR: Board quản lý đơn giản từ 2-4 cửa, quản lý tự động. Và có thể linh động thay đổi theo yêu cầu khách hàng.

AR PB

- Semac D2, Semac D4: Bộ điều khiển cửa có kết nối Máy tính để giám sát, có hỗ trợ đầu đọc thẻ từ.

2 Door access controller

Nguyên tắc hoạt động cơ bản của Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch: Hoạt động dựa trên việc đóng và mở các cửa trong một khu vực, một lối đi, một hướng đi,... và các cửa này được lắp Khóa điện từ nam châm (Khóa từ 600/300Lbs) hoặc Khóa Thả chốt hoặc Khóa RIM và việc đóng mở cửa là tự động Hoặc bằng tay.

Hiện nay đang có nhiều phương pháp để thự hiện lắp đặt Hệ thống khóa cửa liên động cho phòng sạch, nhưng chủ yếu là 3 phương pháp chính:

1. Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch đơn giản: Hệ thống này đơn giản nhất, và lắp đặt và sử dụng cũng đơn giản. Sử dụng 1 board mạch với Vi xử lý để điều khiển khóa liên động với nhau như Cửa này mở thì cửa kia đóng, hoặc cài sẵn thời gian mở tự động cửa này sau khi đóng cửa kia.

2. Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch với giám sát bằng phần mềm: Hệ thống này cũng khá đơn giản, nhưng sử dụng các bộ điều khiển có khả năng giao tiếp bằng phần mềm như của hãng Chiyu với model: SEMAC D2, SEMAC D4. Lúc này có thể dễ dàng theo dõi trạng thái của các cửa.

3. Hệ thống kiểm soát cửa phòng sạch với đầu đọc thẻ từ / vân tay: Hệ thống này cũng đơn giản nhưng sử dụng với các đầu đọc thẻ từ. Lúc này muốn di chuyển sang các cửa khác nhau thì phải quét thẻ mở cửa. Và khi cửa được đóng lại thì cửa kia mới được phép quét thẻ để mở cửa.